Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Nhận biết sữa rửa mặt sakura thật và giả

Mỹ phẩm sakura dòng mỹ phâm cao cấp của nhật hiện nay được khá nhiều chị em ưa chuộng sử dụng trong việc chăm sóc da hàng ngày,cũng chính về mặt hàng cao cấp nên trên thị trường hàng giả và hàng thật lẫn lộn và khá khó để phân biệt.Với những chia sẻ sau giúp bạn phân biệt sữa rửa mặt sakura thật giả nhằm bảo vệ tốt nhất cho làn da.

Cách kiểm tra sữa rửa mặt sakura thật và giả


1) Nhãn phụ ghi thông tin chi tiết sản phẩm bằng tiếng việt

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Sakura đều được dán một nhãn phụ chứa những thông tin cơ bản về sản phẩm, được dán ở mặt trái hộp bao bì. Và đây là những thông tin được văn phòng đại diện Sakura tại Việt Nam chuyển hóa thành Tiếng Việt nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều nắm được những thông tin cần có của sản phẩm.

2) Mã vạch & QR Code của sữa rửa mặt trắng da sakura

→ Mã vạch: Mã vạch nằm ở phía dưới của mặt trái hộp (nằm dưới nhãn phụ). Mã vạch là một đặc điểm quan trọng để nhận biết sữa rửa mặt Sakura có phải hàng thật hay không. Bởi mỗi nước, mỗi công ty được đăng ký với những số mã khác nhau. Nên hầu như các cá nhân tổ chức không dám làm giả mã vạch này.

Nên mua sữa  rửa mặt Sakura mua ở đâu chính hãng?
→ QR Code: Mã này nằm dưới đáy hộp.Khi dùng phần mềm quét mã  QR Code, thì thiết bị : tablet, điện thoại thông minh hay các thiết bị di động hỗ trợ sẽ tự động chuyển về trang web chính của Sakura Beauty Solution : sakurabeautycorp.com nếu sản phẩm là hàng thật.

Xem thêm:
Sữa rửa mặt sakura mua ở đâu chính hãng và giá bao nhiêu?

3) Tem chống hàng giả của Bộ Công An

Mỗi sản phẩm Sakura đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An. Tem này được dán nối liền giữa nắp và thân sản phẩm. Trong trường hợp khi mua sản phẩm mà thấy tem này dán sai vị trí hay bị rách hoặc có dấu hiệu mở ra dán lại thì nên cân nhắc thật kỹ và gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 08 7308 7373 để được giải quyết nhanh chóng.
4) Quy cách sản phẩm khi mua sữa rửa mặt sakura chính hãng

→ Quy cách: Tuýp 100 ml/ 3.4 OZ.


Với những kinh nghiệm chia sẻ phân biệt sữa rửa mặt sakura thật và giả trên đây mong các bạn hãy cân nhắc và kiểm tra thật kĩ trước khi mua sản phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe và làn da tốt nhất.