Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Dầu dừa Natuarl Shop có tác dụng trị bệnh hay không?

Bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh và đang tìm cửa hàng bán dầu dừahcm uy tín? Bạn đang nhức đầu quá trời quá đất vì việc này? Hãy đến ngay Natural Shop để mua ngay sản phẩm dầu dừa bến tre chất lượng nhất đi nè. Chúng tôi tự hào là một công ty non trẻ nhưng đã phục vụ hơn mười ngàn đơn hơn dầu dừa chất lượng cao chỉ trong chưa đầy 6 tháng từ ngày mở bán? Còn bạn đang mua dầu dừa ở đâu và dùng cho việc gì? Khách hàng của Natural Shop hiện tại đang mua dầu dừa để dùng dầu dừa chữa bệnh trĩ, hay chữa bệnh chàm và có tác dụng rất hiệu quả. Ngoài ra, trong số các khách hàng của chúng tôi, khách hàng nước ngoài hay mua sản phẩm về để ăn uống luôn đó nhé, họ ăn uống trực tiếp và hàng ngày sản phẩm dầu dừa để có thể có tăng sức đề kháng cho cơ thể mà không cần dùng bất cứ loại thuốc nào khác. Vì trong sản phẩm của chúng tôi có hàm lượng acid lauric cực cao, phục vụ rất tốt cho việc đó.
Dầu dừa Bến Tre thương hiệu Natural Shop
Dầu dừa chữa bệnh nấm
Với tác dụng kháng nấm mạnh nên dầu dừa có thể chữa được những căn bệnh về nấm. Thoa dầu dừa Bến Tre nguyên chất lên vùng da bị nấm để chữa nấm. Để tăng tác dụng chữa bệnh, có thể kết hợp với tinh dầu trà.
Trĩ là bệnh thường gặp ở những người ít vận động, bị trĩ thì ai cũng biết sẽ khó chịu và gây rất nhiều bất tiện đến cuôc sống như thế nào. Dầu dừa có thể trị bệnh bằng cách bôi trực tiếp và uống đều đặn hàng ngày, cùng với sự kiên trì trong một thời gian dài.
Dầu dừa chữa đau tai
Các bệnh về tai như nhiễm trùng tai, đau tai, viêm tai, có thể được chữa khỏi bằng cách pha vài giọit dầu dừa với dầu tỏi theo tỉ lệ thích hợp. Dùng vài giọt dầu dừa kết hợp với dầu tỏi có thể chữa được bệnh đau tai, viêm tai, nhiễm trùng tai hiệu quả.
Chữa đau họng
Ngậm một thìa nhỏ dầu dừa giúp bạn trị hết đau họng. Dầu dừa có tác dụng diện khuẩn và chống viêm rấ hiệu quả.
Thủy đậu
Thoa dầu dừa lên vùng da bị thủy đậu để ngưa sẹo và loại bỏ những vết thương gây ngứa rất khó chịu mà bệnh để lại trên da. Bạn cũng có thể làm tương tự với những vết mũi chích trên da.
Dầu dừa trị bệnh vảy nến
Thoa dầu dừa lên vùng da bị vảy nến trong nhiều ngày liên tục để diệt nấm và chữa bệnh.
Trị hăm tã ở trẻ em
Trẻ nhỏ rất hay bị hăm tả, tình trạng này làm các bé rất khó chịu và dễ quấy khóc. Với một ít dầu dừa thoa lên vùng da bị hăm sẽ mang lại sự thoải mái cho bé.