Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim 0934801985-1,900,000

Sim số đẹp 0934801985 thuộc loại Sim số đẹp có số đầu 0934 là một dạng Sim số Năm Sinh được sở thích của nhà mạng Mobifone là mạng rất được sở thích từ mấy năm trở lại đây.

Ẩn ý trong đầu số 0934 của 0934801985:

>> Danh sách sim đầu số 0934 cực VIP

bạn đã bao giờ ứng dụng nhà mạng của Mobifone? Giả sử chưa, thì bạn vì vậy suy luận việc này. Và càng vì vậy suy luận việc áp dụng đầu số Mobifone 0934.
Trước tiên, cần nhấn mạnh, Mobifone là một trong ba nhà mạng mạnh nhất hiện nay, tại vì đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là mọi thứ bạn có thể nhận từ nhà mạng này. Thêm nữa, sim đầu số đẹp 0934 mà sexwell.net gợi ý là một sim đầu số cực đẹp chứa đựng những ẩn ý nội bật.
Ẩn ý của đầu số thường được cấu thành do ẩn ý của từng chữ số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số 0934. Ngoài cặp chữ số 09 hàng đầu giống như bao đầu số thuê bao khác (Cặp chữ số này chứa đựng ẩn ý về hành trình, về sự khích lệ, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu số đẹp 0934 còn xuất hiện cặp số 34.
Số 3 trong thuật phong thủy là "tài", thường được cho là con số của tiền tài, người có tài. Số 3 có nhiều ý kiến không giống nhau, người xưa thường áp dụng các trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 thể hiện sự bền vững, đem đến tiền tài và thuận lợi. Khi có hai chữ số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và quyền năng ngày càng mạnh mẽ. Theo phong thủy phương Đông, Số 4 là số đại diện cho đất trời, thịnh suy thành bại, lúc tốt lúc xấu. Tùy thuộc từng thời điểm số 4 sở hữu nhiều hàm ý khác nhau. Có lúc số 4 tượng trưng cho "tử" - chết chóc, điều không may mắn. Lúc thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói cho cùng, số 4 thể hiện sự niết bàn, tốt xấu, thành bại. Số 4 đem đến sự bình an và cân bằng; là đại diện cho hi vọng vào một cuộc sống tốt đẹp.
Sim Mobifone mang tới cho bạn quyền năng và sự động viên, khả năng khái quát giống như vậy sẽ đem tới cho bạn những tài lộc, thuận lợi và giàu sang. Nắm trong tay sim đầu số đẹp 0934 của Mobifone còn có nghĩa bạn đã và đang được hưởng thụ các dịch vụ nhân tiện ích và tốt nhà mạng tuyệt vời của nhà mạng này cung cấp cho người ứng dụng.



Với 0934801985,số đuôi 1985 có nghĩa gì:

Sim đuôi năm sinh 1985 là 1 dạng sim đuôi năm sinh có 4 chữ số đuôi là 1985 hoặc dải đuôi số trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng sinh năm 1985.
Những ai sinh năm Ất Sửu - 1985 thường hay sở hữu sim số đẹp năm sinh 1985 để hình thành nên dấu ấn của chính bạn với dãy số mang những con số biểu thị điểm mốc đáng ghi nhớ trên đường đời vô cùng có ý nghĩa, nội bật là dãy số 1985. Theo thuật phong thủy, dãy số 1985 được hiểu là "Sinh Phú Quý, Phát Thêm Phúc" hay "Một Bước Tới Trời, Phát Nhiều Phúc". Đó là sim số phong thủy giàu ý nghĩa cho ai đang mong rằng có được rất nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.
Phân tích ý nghĩa của Sim đuôi năm sinh 1985 theo phong thủy!!!
Giải nghĩa ý nghĩa các con số nằm trong bộ số đuôi 1985 của sim năm sinh theo thuyết âm dương như sau:
- Cặp số 19 trong Sim năm sinh 1985 - Ất Sửu sở hữu ý nghĩa là "sinh mãi, một bước tới trời".
- Số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 tượng trưng cho sự phát đạt và may mắn.
- Theo thuyết âm dương, chữ số 5 mang ý nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Số 5 mang ý nghĩa huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn nữa, chữ số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu đạt mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu đạt sự bình yên, hạnh phúc, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực.
Sim năm sinh Ất Sửu 1985 còn được sử dụng để biểu thị cá tính chính bạn. Những ai sinh năm Ất Sửu 1985 thường kiên nhẫn, chăm chỉ, chu đáo và có tinh thần trách nhiệm. Những ai tuổi này có ý chí chắc chắn và tinh thần bất khuất phù hợp với chốn quan trường. Vì đó, khi sở hữu sim số đẹp năm sinh này thì những chiếc sim số đẹp năm sinh Ất Sửu hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giống như lá bùa hộ mệnh luôn bên bạn, giúp đỡ chính bạn tốt nhất trên con đường công danh, công việc.
Sim năm sinh 1985 chính là lựa chọn hiệu quả nhất để bạn thể hiện cá tính của chính bạn và thay đổi tiền bạc và công danh của những ai có được số sim này trong tay. Tìm cho mình ngay sim số đẹp năm sinh 1985 với mức giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả những mạng lớn như Vina, Mobi,Viettel, Gmobile, Sfone, Vietnamobilesim số máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số ở tại hệ thống sim số đẹp năm sinh sexwell.net để cải biến vận mệnh tốt nhất.

Sở hữu cho bản thân Sim số đẹp 0934801985 là bạn đang sở hữu cho bản thân một con
sim đẹp mang những ngụ ý vô cùng đặc biệt cho người sử dụng. Sim số đẹp 0934801985 hiện đang được cung cấp ra thị trường bởi Kho sim 11 số là địa chỉ Sim tin cậy nhất từ mấy năm trở lại đây với chế độ dịch vụ phục vụ tận tay người áp dụng với mức giá là 1,900,000 đồng. còn suy nghĩ gì nữa mà không sở hữu chiếc Sim số đẹp giá rẻ với những ngụ ý như vậy.

Kho sim 11 số chúc Bạn chọn được số Sim phù hợp.