Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim đuôi năm sinh - quà tặng ý nghĩa cho ngày sinh nhật người yêu

Quí khách chưa nghĩ ra sẽ mua quà gì cho người yêu khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thực sự đặc biệt, đáng nhớ và không quá đắt tiền? Quà gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, luôn gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc chắn là điều đau đầu của bạn nam trước việc lựa chọn quà gì cho bạn gái nhân dịp sinh nhật. Quí khách đã nghĩ đến việc tìm kiếm cho mình sim số tặng cô ấy sao cho vừa đặc biệt vừa thích hợp túi tiền? sim ngày tháng năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim đuôi năm sinh Mobi giá rẻ tại Hà Nội

Sim đuôi năm sinh là một loại sim số có 4 số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở các con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng. Sim đuôi năm sinh là dạng sim số giá rẻ được yêu thích hiện nay. Không chỉ thế, sim ngày tháng năm sinh còn thuộc dạng sim phong thủy hợp mệnh giúp cải biến vận mệnh của chủ sở hữu theo hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi dùng sim số có mang những số trùng với sinh nhật mình – một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim ngày tháng năm sinh được yêu thích hơn so với sim số đẹp thần tài, sim lộc phát, sim tứ quý,… tại vì sim ngày tháng năm sinh giúp cá biệt hóa người sử dụng, tạo nên sự riêng biệt. Sim đuôi năm sinh Mobi mang sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi sử dụng điện thoại.
Khi quí khách lựa chọn tìm kiếm cho mình sim ngày tháng năm sinh cho bạn gái, ngoài những số ở các con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc chú ý đến ẩn ý của những số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số Mobi của quí khách biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và có trị giá hơn rất nhiều khi mang những số hợp phong thủy người ứng dụng. Sở hữu cho mình sim ngày tháng năm sinh hợp phong thủy có sự cân bằng âm dương, các số trong sim số tương sinh với ngũ hành của người ứng dụng sẽ mang lại những suôn sẻ, cơ hội và thành đạt trong cuộc sống. Quí khách cũng nên tìm kiếm cho mình sim ngày tháng năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đã và đang sử dụng. Hơn thế, sim số của Quí khách cũng có trị giá hơn giả sử đó là sim ngày tháng năm sinh mobi. Việc chọn nhà mạng nào chủ yếu tùy vào nhu cầu và yêu thích của hai quí khách.

Bên cạnh việc lựa chọn sim ngày tháng năm sinh để biếu người yêu, quí khách cũng có thể chọn sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ẩn ý. Tình cảm của hai quí khách sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc quí khách lựa chọn sim số thành công, mang lại nhiều suôn sẻ và những điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ kinh doanh sim số đẹp uy tín, top đầu trên toàn quốc quý khách bảo đảm có thể yên lòng, thoải mái chọn cho mình những chiếc sim số phù hợp nhất.
Chúng tôi đảm bảo 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc bạn lựa chọn sim số phù hợp và nhận được nhiều thành đạt.