Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Hướng dẫn chọn quần jean nữ cạp cao ống đứng

Điều ráo nhất ở quần jean là ứng dụng đa năng của chúng. Dù bạn đang thu dọn garage, đi làm hay đi dự tiệc, bạn luôn có sĩ diện quần jean tôn dáng. Tuy nhiên, tìm được một chiếc quần jean ăn nhập không phải lúc nào cũng dễ dàng. Có quá nhiều thứ bạn cần phải cân nhắc trước khi quyết định và chiếc quần đó phải làm tròn sứ mệnh giúp bạn trông đẹp hơn. Sau đây là những nhân tố quan yếu để săn tìm một chiếc quần hoàn hảo

Hướng dẫn chọn quần jean nữ cạp cao ống đứng

Mông rộng- Tránh chọn Quần jean nữ lưng cao màu sáng và tốt hơn nên chọn quần một màu. Nếu bạn có hông rộng, nên tránh xa những kiểu ôm sát mà hãy chọn quần ống đứng. Túi quần nên nằm ở phần mông để tạo cảm giác nâng mông. Hãy chọn quần lưng cao hoặc lưng thường. Kiểu quần baggy đáy thụng sẽ làm cho chân bạn ngắn đi và khiến bạn trông to ngang hơn.

Mông lép- Nếu bạn có cặp đùi ốm thì quần jean sáng màu áo hở vai dễ thương là sự chọn lọc tốt vì chúng giúp làm nở rộng phần mông. Túi xéo và dáng quần kiểu chữ A hiệp với bạn nhất. Quần jean ôm sát cũng rất hợp với bạn và quần lưng xệ sẽ khiến cho mông bạn trông tròn trịa hơn, tạo cảm giác hông rộng hơn. Hãy tránh xa quần đáy thụng nếu không muốn chiếc quần kiểu này nuốt chửng mất vòng 3 của bạn.

Mông gợi cảm- Bạn hãy chọn quần jean chân váy maxi màu sậm, ống đứng và lưng cao. Quần ôm sát càng làm cho vòng mông của bạn trông gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn tôn dáng, hãy tìm đến những chiếc quần có túi dài.



Dáng mông này cũng rất phụ hợp với kiểu quần baggy đáy thụng , nhưng hãy đảm bảo quần phải ôm ở vòng mông và hơi rộng ở phần đùi (ống quần không nên quá rộng để đùi trông không bị phì nhiêu).