Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Mức độ nguy hiểm và điều trị bệnh trĩ hỗn hợp

Mức độ nguy hiểm của trĩ hỗn hợp

Ngoài câu hỏi trĩ hỗn hợp là gì thì rất nhiều bệnh nhân thắc mắc tác hại của trĩ hỗn hợp như thế nào? Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Âu Á cho biết, vì mức độ bệnh khá phức tạp nên bệnh không được điều trị sớm sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe.

>>>xem thêm :cat bao quy dau o dau tot

>>>xem thêm :đi cầu ra máu tươi là bệnh gì

Cụ thể các mức độ nguy hiểm của trĩ hỗn hợp như sau:

Thứ nhất: bệnh khiến bệnh nhân đau đớn, mệt mỏi, lo lắng, khó chịu vì tình trạng ngứa, đau rát, đại tiện ra máu kéo dài….

Thứ hai: Các búi trĩ lớn phát triển từ trong ra ngoài hậu môn dễ bị tổn thương khi phân đi qua. Do đó, qua những vết thương tại đây, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong hệ tiêu hóa, đường máu… từ đó gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thứ ba: Bệnh nặng khiến tình trạng chảy máu hậu môn diến ra nhiều khiến cơ thể bệnh nhân dễ dàng rơi vào tình trạng mất máu, thiếu máu nghiêm trọng.

Thứ tư: Với bệnh nhân là phụ nữ, khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa là rất cao, từ đó ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản sau này.

Điều trị trĩ hỗn hợp như thế nào?



Do mức độ phức tạp của bệnh nên bệnh trĩ hỗn hợp khó có thể điều trị bằng các biện pháp thông thường đặc biệt không thể điều trị khỏi được tại nhà với các biện pháp uống thuốc thông thường. Để điều trị trĩ hiệu quả, bệnh nhân trước tiên cần qua thăm khám và xác định tình trạng bệnh cụ thể.

>>>xem thêm :cách chữa bệnh đau rát hậu môn

Nếu bệnh nhẹ, có thể điều trị bằng các loại thuốc theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa nhằm co búi trĩ, kháng viêm, kháng sưng. Khi bệnh nặng, búi trĩ lớn, mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng cần tiền hành các phương pháp ngoại khoa: phương pháp chính xơ, phương pháp thắt búi trĩ bằng vòng cao su, phương pháp kẹp trĩ… Và phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay là tiến hành cắt trĩ bằng kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu PPH6

Khi có thắc mắc trĩ hỗn hợp là như thế nào hoặc muốn điều trị căn bệnh này mời liên hệ đến đường dây tư vấn của phòng khám Âu Á để được tư vấn và chỉ định phác đồ điều trị bệnh hiệu quả