Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Quán Nama chocolate ngon tại sài gòn

Nama chocolate trà xanh là món bánh ngon, được phần lớn người say mê, đặc trưng Những quán có Nama chocolate hấp dẫn ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk là Anh chị em trẻ, bởi hương vị thơm ngon, ngọt mát của món ăn. bên cạnh đó, thay vì tậu nama trà xanh tại những hàng quán,sẽ hướng dẫn phương pháp làm cho nama chocolate trà xanh ngọt nhạt, quyến rũ đơn giản ngay tại nhà cho bạn nhé. Vừa tiết kiệm được chi phí, lại đảm bảo an toàn chất lượng nữa chứ. Vậy còn chờ gì nữa, hãy bắt tay vào thực hành ngay thôi nào.

Quán Nama chocolate ngon tại sài gòn



vật liệu làm cho nama chocolate trà xanh

Chocolate trắng: 400g
Heavy whipping cream: 125ml
Bơ: 25g
Bột trà xanh: 15g


Nguyên liệu thực hiện cách làm nama chocolate trà xanh
nguyên liệu làm nama chocolate trà xanh

Tiến hành thực hiện phương pháp khiến 50 sắc thái” các kiểu bánh ngọt “yêu từ cái nhìn đầu tiên” ở Sài Gòn nama chocolate trà xanh

Bước 1: Trước khi thực hành cách khiến nama chocolate trà xanh ngon, hấp dẫn bạn cần sơ chế một số nguyên liệu sau:

Chocolate trắng thái miếng rồi băm nhỏ, cho vào bát con để riêng.
Bơ thái thành miếng vuông, nhỏ như hạt lựu là được.
Bột trà xanh đem lọc qua ray để bột được mịn.
Bước 2: Sau chậm triển khai, bạn cho 125ml heavy whipping cream Top 10 địa chỉ bò bít tết ngon tuyệt phải đến khi thèm ở Sài Gòn Jum vào nồi nhỏ rồi đun nhỏ lửa cho đến khi kem bắt đầu sủi bọt lăn tăn thì tắt bếp.

– Lưu ý: Bạn không nên đun kem lâu quá, nó sẽ làm mất đi dinh dưỡng của kem.

Bước 3: Bạn cho bơ thái hạt lựu + chocolate băm nhỏ vào vào nồi heavy whipping cream, rồi tiêu dùng thìa hoặc đũa khuấy đều lên sao cho hầu hết những vật liệu hòa quyện lại với nhau và tan hoàn toàn là được.