Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tiệm bách bột lọc ngon nên thưởng thức ở sài gòn

Bánh bột lọc là dòng bánh đặc trưng của các thức giấc Trung Bộ, 29 quán bánh bột lọc có tôm to, bột dai ngon ở Sài Gòn Tu Doan đặc trưng là Huế. Theo thời kì, bánh bột lọc dần phổ biến ở những thành phố miền Nam,

Tiệm bách bột lọc ngon nên thưởng thức ở sài gòn


1) Ẩm thực Nhà Bu – Đặt trước và giao hàng – Số 18/23A/10 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

– Chỉ là một tiệm bán online nhưng chất lượng thì tuyệt không thua 20 địa chỉ có món bánh bao nhìn là muốn cắn cái phập Mun kém bất cứ nhà hàng chuyên về các món Huế nào. Bánh bột lọc mềm dai đúng độ, nhân tôm thịt đầy đạn với con tôm khá to và thịt mềm, được nêm nếm gia vị rất vừa ăn, nấm mèo được thái với độ dày, mỏng hoàn hảo, chấm với mắm ruốc do tiệm tự làm nữa thì bạn sẽ nghiện món này ngay lập tức cho mà xem!

– Tuy bán online nhưng tiệm làm ăn rất đàng hoàng, chất lượng bánh tuyệt vời, giao hàng nhanh chóng nên bạn không phải đợi lâu, và khi đến tay thì bánh vẫn còn nóng hổi luôn nhé!

2) Bánh Bột Lọc Huế – 154/3 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10, TP.HCM.
– Tuy nằm trong hẻm nhưng quán rất dễ tìm, con hẻm rộng rãi và GHIM ngay đi ăn gần 30 quán lẩu Thái vừa ngon vừa rẻ Mun thoáng nên không lo về chỗ gửi xe nha! Quán có thực đơn đa dạng, nhưng “vị công thần” tạo nên tên tuổi cho quán chính là Bánh bột lọc mềm thơm, dẻo dai, tôm thấm vị đậm đà, ăn kèm với hai loại mắm, mặn – ngọt tùy chọn, phải nói là siêu siêu ngon.

– Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, cô chủ dễ thương, niềm nở cũng là một điểm cộng cho quán.