Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Sức nóng của siêu dự án Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River hiện đang là dự án hạng sang đang hiện hữu tại trung tâm Quận 1, sở hữu vị trí độc tôn với mặt tiền Tôn Đức Thắng- Nguyễn Hữu Cảnh, đường ven sông 1 km chạy dọc sông Sài Gòn. Đặc biệt hơn, dự án có nhà ga số 3 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên nằm ngay trong khuôn viên. Những điều này khiến cho cơ hội đầu tư với tỷ suất sinh lời cao của dự án trong tương lai.

 

 

 

 

 

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


Trước tình trạng quỹ đất tại trung tâm đang ngày càng thu hẹp, phần lớn các khu căn hộ cao cấp ở quận 1 đều là những tòa nhà cao tầng, thiếu không gian xanh và thoáng đãng thì Vinhomes Golden River Ba Son được xem là dự án đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu khắt khe nhất. Dự án sở hữu vị trí kim cương vừa trung tâm, vừa ven sông; cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, Vinhomes Golden River là dự án bất động sản mang đến tiềm năng sinh lời cao và có giá trị gia tăng vượt trội trên thị trường.

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Golden River
Dự án là một khu phức hợp thương mại, dịch vụ, tài chính, văn hóa, căn hộ, khách sạn, biệt thự cao cấp ven sông. Cư dân sinh sống tại đây không cần phải đi xa, mà vẫn có thể tận hưởng không khí tươi mát trong lành bên bờ sông hiền hòa tại ngay giữa trung tâm thành phố với đầy đủ những tiện ích dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao hàng đầu tại khu vực.

 

 

 

 

 

 

 

 

Vị trí Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


Hệ thống tiện ích hiện hữu tại khu đô thị
Vinhomes Golden River là một trong những siêu dự án đắt giá nhất của Tập đoàn VinGroup trong việc tiên phong xây dựng khu đô thị xanh trong lòng thành phố. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư luôn có xu hướng tạo ra các BĐS siêu cao cấp với những tiêu chí như biệt lập, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp, tại những vị trí luôn được khao khát… nhằm đáp ứng sự mong đợi của những khách hàng sành điệu nhất. Riêng những tiêu chí này những nhà đầu tư chuyên nghiệp đã “bắt mạch” được cơ hội lớn khi đầu tư vào Vinhomes Golden River.

Không gian sống hiện đại đẳng cấp tại dự án Vinhomes Golden River
Với những ghi nhận và phân tích như trên có thể thấy sức nóng của siêu dự án Vinhomes Golden River – một siêu dự án mới của Tập đoàn Vingroup được nhiều chuyên gia BĐS đánh giá sẽ trở thành tâm điểm của BĐS hạng sang trong năm 2016. Đồng thời dẫn đầu ở phân khúc căn hộ siêu cao cấp, thiết lập chuẩn mực cuộc sống mới đẳng cấp tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống 25 tiện ích tại Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


Ngoài ra, dự án này còn được tư vấn quy hoạch, thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như: Gensler (Mỹ) và EDSA – Đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn số 1 thế giới tư vấn thiết kế các tiện ích công viên cây xanh và quy hoạch giao thông nội khu. Các căn hộ được trang bị nội thất nhập khẩu sang trọng đạt chuẩn 6 sao của những thương hiệu uy tín số 1 thế giới như Bosch, Duravit, Hansgrohe. 100% căn hộ được lắp đặt các công nghệ tân tiến: hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, công nghệ smarthome và kính Low-E chạm sàn giúp tản nhiệt và ngăn cản tia cực tím, mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân tương lai.
Tuyến Metro số 1 Bến Thành- Suối Tiên chạy ngầm qua Du an Vinhomes Golden River
Bên cạnh yếu tố vị trí thì điều khiến không ít nhà đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm tới dự án mới này của Tập đoàn Vingroup chính là mô hình “thành phố trong lòng thành phố”. Với diện tích quy hoạch 25,29 ha, Vinhomes Golden River được kiến tạo theo mô hình sinh thái, sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.