Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cách chữa gàu đạt kết quả bằng dầu dừa


Cách chữa gàu đạt kết quả bằng dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất chữa gàu
Dầu dừa Bến Tre không những có công dụng làm đẹp dáng mà còn có rất nhiều công hiệu tuyệt vời với việc trị gàu, giúp tóc dày và suôn mượt.
Gàu tuy không gây tác hại không tốt đến sức khỏe, mà lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ không làm cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy xấu hổ và ngại giao tiếp với các người bên cạnh.Vào thời điểm này có đa dạng sản phẩm hắc phục tình trạng gàu, tuy nhiên sử dụng dầu dừa tinh khiết để chữa gàu vẫn là phương cách làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.
Vì sao dầu dừa tinh khiết có thể trị gàu
Các chuyên gia uy tín về tạo mẫu tóc cho rằng, dầu dừa Bến Tre có tác dụng trị gàu và làm tóc dày, óng ả là do ở dầu dừa tinh khiết có chứa nhiều acid béo, a-xít Lauric, a-xít Capric, Vitamin E, rất nhiều vi chất dinh dưỡng tự nhiên mo-no-lau-rin và Monocaprin. Đây đều là các chất dinh dưỡng có công dụng hạn chế sự rụng tóc và dánh tế bào chết trên da đầu, chống lão hóa và giúp tóc khoẻ mạnh, mượt mà. Dầu dừa ép lạnh trợ giúp chữa tình trạng tóc xơ xác, chẻ ngọn hay các tổn hại nặng với mái tóc mà còn ngăn chặn rụng tóc đạt kết quả tốt, hỗ trợ mái tóc của bạn trở lành mạnh. Ngoài ra dầu dừa Bến Tre còn có công dụng chống nấm, (kháng|chống|chống lại) khuẩn và vi khuẩn là một trong những tác nhân gây ra gàu. chính vì vậy chữa gàu với dầu dừa được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn, và không tiêu hao nhiều thời gian và tiết kiệm phí mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Và ngay bây giờ là chỉ dẫn biện pháp chữa gàu từ dầu dừa nguyên chất để các bạn gái tham khảo.


Cách sử dụng dầu dừa nguyên chất trị gàu
Cách 1: Phết dầu dừa lên tóc
Thoa hai muỗng dầu dừa Bến Tre lên da đầu và chân tóc từ gốc đến ngọn tiếp theo dùng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng và đều để dầu dừa Bến Tre thấm mau hơn. Dùng tay xoa bóp càng nhiều càng tốt bạn nhé, để dầu dừa Bến Tre thẩm thấu nhanh và nhiều hơn. Ủ tóc trong thời gian 60 phút rồi xả tóc sạch với nước lạnh.
Phương pháp 2: Ủ tóc với dầu dừa tinh khiết cốt chanh
Trộn đều 20cc dầu dừa cùng với 5 thìa cốt chanh, ngay sau đó thoa đều lên da đầu và mái tóc từ trong ra ngoài, thực hiện các động tác mát-xa nhẹ nhàng. Ủ tóc khoảng 45 phút tiếp đó làm sạch đầu bằng xà bông. Chỉ cần kiên trì áp dụng một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ hoàn toàn sạch gàu và khoẻ mạnh lên trong thấy.
Lưu ý: Khi sử dụng dầu dừa tinh khiết để hấp tóc, không nên đổ dầu dừa tinh khiết ra thẳng trên tay để bôi bởi sẽ làm không tiết kiệm dầu dừa và khó có thể thoa đều trên da đầu. Nên dùng lược cóthoa dầu dừa nguyên chất chải lên tóc, để chân tóc sẽ thẩm thấu được các chất dinh dưỡng có trong dầu dừa nguyên chất.