Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 0962221982-6,700,000

Được cấu tạo bởi những số đẹp, Sim đẹp 0962221982Sim Năm Sinh của mạng Viettel, đây là một chiếc Sim được thiết kế với những số mang ý nghĩa phong thủy đem đến sự chắc chắn về tiền tài, và sức mạnh quyền lực cho người sử dụng. Nằm ở trong dãy số này là số 1 biểu tượng cho những người đi đầu, những người xuất sắc. Ba số 1 nằm ở đây càng nhấn mạnh chắc chắn được sự xuất sắc và chắc chắn của số 1982 là bước đệm cho sức mạnh về tài lộc và quyền lực của người ứng dụng.

Ý nghĩa đuôi số 1982 trong 0962221982 là gì:

Sim năm sinh số đẹp 1982 là 1 loại sim năm sinh có bộ số đuôi là 1982 hoặc bộ số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh dành cho người dùng sinh năm 1982. Sim năm sinh số đẹp 1982 - sim số dành cho những người tuổi Nhâm Tuất không những chứa những con số trùng với năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu số sim này còn là bộ số có giá trị, nhiều hàm nghĩa phong thủy. Theo thuật phong thủy, bộ số 1982 có hàm ý là "Sinh Phú Quý, Phát Mãi Mãi" hoặc là "Một Bước Tới Trời, Phát Mãi". Đó là những con số đẹp cho những người đã và đang tìm sim số đẹp phong thủy để làm ăn.
Hàm ý sim năm sinh 1982 theo phong thủy!!! Các chữ số trong sim đuôi năm sinh 1982 - Nhâm Tuất sở hữu những hàm nghĩa khác biệt như sau:
- Trong dân gian, số 1 là chữ số cơ bản biểu thị tất cả mọi sự đổi thay, là chữ số khởi nguồn cho vạn vật, đem lại các điều mới lạ, hoàn mỹ, đem lại 1 sinh linh mới, 1 cuộc đời hoàn toàn mới cho con người. Còn trong thuyết phong thủy, số một có hàm nghĩa là "nhất", là số "sinh". Con số một đại diện cho những ai có quyền lực, nhiều tham vọng, có năng lực chỉ huy.
- Con số 9 sở hữu hàm nghĩa là phú quý, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn. Con số 9 là con số số đơn lớn nhất, biểu trưng cho "đại phúc, đại thọ và đại cát".
- Trong sim năm sinh, cặp số 19 có hàm nghĩa là "sinh mãi, một bước tới trời".
- Trong phong tục Á Đông, chữ số 8 đại diện cho sự phú quý, sức khỏe và may mắn. Con số 8 là số "phát", được cho là con số "phát lộc, phát tài", đem đến sự phát lộc phát tài cho người dùng nhờ việc đem đến nhiều thuận lợi, cơ may cũng như tránh được điều không tốt. Theo người Á Đông, chữ số 8 được soạn do 2 nét đều từ trên xuống giống như chiếc kèn loe ra, biểu thị cuộc đời mỗi con người, có sự phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.
- Con số 2 theo phong thủy ý là "mãi mãi" được xem là đem tới may mắn bởi vì nó biểu tượng cho sự "có đôi có cặp", biểu thị cân bằng âm - dương, khởi nguyên của vạn vật. Con số 2 biểu tượng là một cặp, một đôi, một chữ số sung sướng (song hỷ) và điều khiển suôn sẻ cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè...
Sự liên kết của 4 con số đẹp trong bộ số 1982 giúp Sim năm sinh Nhâm Tuất 1982 sở hữu bộ số nổi trội này không chỉ là sim số đẹp dễ nhớ với chủ sở hữu số sim này mà còn xây dựng lên vị thế vô cùng đẳng cấp của một chiếc sim số đẹp Vip. Sim năm sinh số đẹp 1982 nếu như tuân thủ chặt chẽ các yếu tố phong thủy và các con số còn lại tương sinh với người áp dụng sẽ thực sự trở nên đặc biệt và trị giá hơn nhiều.
Sim năm sinh số đẹp 1982 xứng đáng là sự chọn lựa hiệu quả nhất để bạn xây dựng phong cách của bạn và thay đổi tài lộc và công việc của chủ sở hữu số sim này. Tìm kiếm ngay sim đuôi năm sinh 1982 với mức giá thấp nhất thị trường của tất cả các mạng lớn như Vinaphone, Vietnamobile, Sfone, Gmobile,Viettel, Mobifone và sim số đẹp máy bàn; loại 10 số và loại 11 số ở tại đại lý sim đuôi năm sinh khổng lồ của sexwell.net để cải biến vận mệnh tốt nhất.

Sim số đẹp 0962221982 có đầu số điện thoại 0962 thuộc mạng Viettel, là mạng được khá đại đa số dùng ham chuộng, mang trên mình những dãy số đầy ý nghĩa tốt đẹp mà người sử dụng sẽ cảm nhận được sau khi sở hữu cho bản thân nó.

Ẩn ý đầu số 0962 của 0962221982 là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0962 cực HOT
Trong quá trình đi tìm kiếm cho mình đầu số đẹp, chắc hẳn Khách hàng sẽ không thể bỏ qua đầu chữ số 0962 – một đầu chữ số tuyệt đẹp và có ngụ ý phong thủy. Sim đầu số 0962 là sim Viettel rất được ưa chuộng hiện nay.
Sim đầu số 0962 gồm những con số 0, 2, 6, 9. Nếu đứng tách riêng, mỗi con số sẽ có một ngụ ý nhất định và hoàn toàn độc lập.
Đầu tiên là con số 0, con số của sự mở đầu. Khởi đầu từ con số 0 là một sự khởi đầu vững và lâu dài hàng đầu. Chữ số 2 là con số của đôi lứa, của tình cảm mặn nồng. Nó tượng trưng cho sự ngọt ngào, quần tụ. Chữ số 6 là chữ số lộc. Người ta vẫn thường quan niệm rằng con số này sẽ đem lại những tài lộc, thuận lợi cũng như phát đạt trong cuộc sống. Cố cuối cùng của dãy sim đầu 0962 là con số 9. Đây là con số tuyệt đẹp, hoàn hảo, giống như cái đích cuối cùng mà con người ta hướng tới.
Mỗi con số có một ngụ ý riêng. Nhưng khi gắn kết với nhau, chúng sẽ xây dựng nên những ngụ ý tuyệt đẹp và đem đến những thuận lợi cho người ứng dụng. Giống như đầu sim số 0962, thì đó là ngụ ý về sự tăng trưởng, về sự đủ đầy tài lộc cũng như phát đạt và sự vui sướng trong gia đình. Hơn thế, Viettel là mạng vĩ đại và uy tín hàng đầu từ các năm trở lại đây chính vì thế chắc chắn khi quí khách ứng dụng sim đầu số 0962 của Viettel cũng có nghĩa quí khách sẽ được tận hưởng tất cả những dịch vụ tiện ích mà mạng đem đến.

Từ các năm trở lại đây Kho sim đẹp giá rẻ đang bán trên thị trường với mức giá là 6,700,000đ trên toàn quốc. Với một số điện thoại đẹp và giá cả hợp lý hãy mang về cho mình 0962221982 để làm người bạn đồng hành ở trong con đường tương lai của mình.