Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tìm hiểu những kiến thức về máy nước nóng tiết kiệm điện của Ferroli

Khi mà thị trường kinh tế nói chung và tình hình mua sắm máy nước nóng tiết kiệm diễn ra phức tạp bởi có quá nhiều sản phẩm mang thương hiệu lớn ở thị trường bình nước nóng Việt Nam. Cùng với đó, nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường thì việc lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh tiết kiệm điện tốt với giá thành hợp lý là cực kỳ khó khăn.
Quý khách tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể chọn lựa những sản phẩm nhằm hướng tới những quyết định chính xác đem lại lợi ích cao nhất kinh tế mức độ an toàn. Điều này tránh những trường hợp khách hàng mua sản phẩm không chính hãng chất lượng kém mất an toàn khi sử dụng và ảnh hưởng xấu tới danh tiếng uy tín Ferroli.

Đánh giá máy nước nóng tiết kiệm điện tốt:
Quý khách muốn có một chiếc máy nước nóng an toàn việc đầu tiên cần quan tâm là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mình sẽ mua cho gia đình. Những chiếc máy có nguồn gốc rõ ràng luôn luôn đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng hơn rất nhiều với việc đầu tư vào nó bởi độ an toàn cực cao, tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Bên cạnh đó, khi mua những chiếc bình nóng lạnh tốt có nguồn gốc rõ ràng, quý khách có thể yên tâm nhận được những chương trình khuyến mãi hay dịch vụ hâu mãi bảo dưỡng, bảo trì, dịch vụ đổi trả khi sản phẩm có lỗi lầm gì đó.
Quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ của chiếc bình nóng lạnh tiết kiệm điện không chỉ mang lại lợi ích ngay lúc mua cho quý khách hàng mà sau này việc đổi trả, sửa chữa bình cũng vô cùng dễ dàng và thuận tiện đặc biệt khi mua hàng tại trung tâm cung cấp sản phẩm Ferroli đại lý ủy quyền của chúng tôi. Sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ khá rẻ, thường rẻ hơn vài trăm ngàn cho tới cả triệu đồng so với hàng chính hãng Ferroli. Dưới đây là hình ảnh hàng giả hàng nhái Ferroli có trên thị trường.

Các nhà thiết kế, kỹ sư Ferroli còn đặc biệt quan tâm tới vấn đề thiết kế cho những chiếc máy nước nóng tốt – người bạn thân yêu trong phòng tắm gia đình khách hàng. Những thiết kế phải độc đáo, sang trọng, đa dạng trong chọn lựa màu sắc sản phẩm và đặc biệt thân thiện với môi trường và thêm vào đó, một yếu tố nữa làm khách hàng tìm đến với Ferroli ngày một nhiều đó chính là giá thành hợp lý. Không ngừng cải tiến công nghệ kỹ thuật áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới tới từ Ý, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc hậu mãi, chất lượng sản phẩm chúng tôi cũng ngày càng quan tâm tới tính thẩm mỹ cho chiếc máy. Khách hàng trên cả nước ngày một tin dùng và yêu thích sản phẩm bình nóng lạnh của Ferroli hơn, chính vì thế Ferroli hiện đã vươn lên top những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện của Ferroli đẹp mà lại rẻ hơn những sản phẩm cùng loại khá nhiều. Dưới đây là hình ảnh bình nóng lạnh tiết kiệm điện - hàng chính hãng Verdi của chúng tôi.

Các dịch vụ hậu mãi
Mua các sản phẩm máy nước nóng, bình nóng lạnh của Ferroli tại các đại lý ủy quyền khách hàng tuyệt đối tin tưởng cả về chất lượng, giá thành cũng như các dịch vụ hậu mãi đầy đủ. Tại các đại lý ủy quyền không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy hay bình nóng lạnh tại đây.
Thời gian bảo hành
Tùy vào dòng máy, đời máy, loại máy mà chúng tôi sẽ có những thời gian loại hình bảo hành khác nhau. Trước khi mua quý khách có thể hỏi thắc mắc những điều cần biết với các nhân viên bán, giới thiệu sản phẩm để đảm bảo được hưởng đầy đủ những chính sách bảo hành do Ferroli đưa ra.
Ferroli kính chúc quý khách có những lựa chọn thông thái để sở hữu một chiếc bình nước nóng tốt như ý.