Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tư vấn về dịch vụ báo thuế cho doanh nghiệp bạn sau khi thành lập

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đi vào hoạt động kinh doanh từ hơn 2 năm trở lên gặp một số các tình trạng như sau:
– Doanh nghiệp đang cận kề chuẩn bị đến thời điểm phải quyết toán thuế.
– Các hệ thống sổ sách và chứng từ của Công ty trong tình trạng bị thất lạc, mất hoặc hư hỏng.
– Công ty đã nhiều lần phải thay đổi kế toán.
– Nhân viên kế toán của doanh nghiệp kỹ năng yếu hay không đủ trình độ cũng như kinh nghiệm để xử lý toàn bộ các vấn đề vể kế toán thuế của Doanh nghiệp.

DỊCH VỤ BAO GỒM:
– Tiến hành rà soát, đồng thời kiểm tra kỹ lại toàn bộ hóa đơn, giấy chứng từ của công ty để xác định rõ các hóa đơn thừa, thiếu hay sai sót hoặc không hợp lý, hợp lệ theo đúng quy định của Pháp luật về thuế.
– Tiến hành phân loại và sắp xếp các chứng từ một cách khoa học để dễ kiểm tra và theo dõi.
– Nêu rõ lên các vấn đề đang còn tồn tại trong hệ thống dịch vụ báo thuế của công ty, cùng các rủi ro mà công ty có thể gặp phải khi cơ quan thuế có quyết định tiến hành kiểm tra hay quyết toán thuế.
– Thực hiện đưa ra những phương án cụ thể nhằm để hoàn thiện chứng từ kế toán cũng như tối đa hóa lợi ích, đồng thời giảm thiểu rủi ro mà doanh nghiệp có thể gặp phải.
– Tiến hành hạch toán lại sổ sách, song song lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp theo đúng quy định.
– Tiến hành điều chỉnh các sai sót về thuế trên tờ khai thuế GTGT và chủ động nộp cho cơ quan thuế Việt Nam.
– Thực hiện điều chỉnh quyết toán thuế về thu nhập doanh nghiệp, hay thuế thu nhập cá nhân, và các loại thuế liên quan khác rồi nộp cho cơ quan thuế.
– Tiến hành thay đổi báo cáo cho công ty, sẵn sàng giải trình nội dung thay đổi cho cơ quan thuế.
– Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải trình với cơ quan thuế  khi đã quyết toán thuế.
– Hỗ trợ tư vấn kế toán, thuế cho kế toán viên của doanh nghiệp hay những dịch vụ thành lập công ty mới gần đây.

DỊCH VỤ MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?
– Giúp quý khách kịp thời và dễ dàng sửa chữa được các sai sót cũng như các vi phạm về mặt hóa đơn, sổ sách, chứng từ, hệ thống kế toán. Đồng thời, chủ động báo cáo tài chính trước khi nhận được quyết định thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp của cơ quan thuế. Giúp doanh nghiệp tránh được các khoản phạt tiền thuế đáng tiếc, thông thường tiền phạt có thể gấp từ 1-3 lần khoản thuế mà doanh nghiệp phải nộp bổ sung hay các khoản nộp chậm phát sinh khác, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề tiền vốn lưu động của doanh nghiệp;
– Giúp doanh nghiệp kịp thời điều chỉnh, rà soát và nhận lại các khoản lợi ích mà doanh nghiệp lẽ ra được hưởng nhưng đã bị bỏ qua trong quá khứ.
– Giúp doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc kinh doanh mà không còn phải mang gánh nặng hay phải lo toan về vấn đề kế toán cũng công tác thuế của doanh nghiệp.
– Chỉ rõ ra được các vấn đề còn tồn đọng cho kế toán của Doanh nghiệp, nhằm giúp cho doanh nghiệp bạn có thể ngăn ngừa hay hạn chế sai phạm trong tương lai.
– Hỗ trợ tư vấn miễn phí về chính sách thuế, kế toán hay kiểm toán cho doanh nghiệp bạn.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ sổ sách kế toán cho doanh nghiệp