Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0912693679-2,300,000

Sim Thần Tài có đầu số là 0912 của nhà mạng Vinaphone, 0912693679 hiện Thuộc loại Sim đang rất được rất nhiều người sở thích ở trong cộng đồng Sim số thời gian gần đây đồng thời nhà mạng Vinaphone là nhà mạng mà đang được rất nhiều người dùng sở thích và là một ở trong số nhà mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc.

Số đầu 0912 của 0912693679 mang ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0912 cực ĐẸP

Trong hành trình đi tìm cho mình sim số đẹp, bền vững các bạn sẽ không thể bỏ qua sim số Vinaphone - một trong những mạng lớn nhất Việt Nam từ mấy năm trở lại đây. Đầu số 0912 là một trong những đầu số điện thoại cổ nổi trội của Vina.
Như những sim đầu số 09 khác, đầu số 0912 bắt đầu từ cặp số 09 - cặp số biểu trưng của sự bắt đầu và sự kết thúc, hay nói cách khác, giống như bao quát con đường đi đến thành đạt vậy.
Tiếp sau đó là sự tham gia của hai con số: 1 và 2 trong sim đầu số 0912. Đây là hai số liên tiếp, được xếp gần nhau theo thứ tự tăng dần. Đây cũng là sự sắp đặt mang đến các ẩn ý. Bởi con số 1 là số nền tảng, trong khi con số 2 lại mang ẩn ý về sự sinh sôi, sự sum vầy, tụ hội. Hai con số đứng cạnh nhau thể hiện sự đi lên dần dần và từng bước, vững vàng. Đó là điều kiện đầu tiên nhất giúp Các bạn ngày càng tiến gần đến thành đạt trong cuộc sống.
Vận dụng sim đầu số 0912 của Vina ngoài ẩn ý phong thủy, đây còn là sim đầu số cổ trị giá vì số lượng không còn nhiều trong hệ thống sim số. Mặt khác, Bạn có thể được hưởng thụ những gói cước cực kỳ ưu đãi mà mạng Vina mang lại.
Các điều trên đều là những lý do hết sức quan trọng và phù hợp để Các bạn chọn sim đầu số 0912 cổ này để ứng dụng lâu dài trong tương lai. Hãy quyết định tìm ngay trong hôm nay, để có một ngày mai tốt đẹp.



Đuôi số 3679 của 0912693679 mang ý nghĩa như thế nào:

Sim thần tài 3679 thuộc dòng sim phong thủy được rất nhiều người yêu sim ưa chuộng bởi vì hàm ý và sự thần tài đáo của nó tại những mặt trong cuộc sống.
Từng chữ số đều chất chứa hàm ý riêng của nó, số điện thoại cũng vậy, số điện thoại có đuôi 3679 là 1 chiếc sim phong thủy và rất phù hợp với những doanh nhân thành đạt. Cùng sexwell.net phân tích lý do vì sao nó lại đặc biệt và mang lại các hàm ý phong thủy tốt như vậy.
Đánh giá hàm ý của Sim thần tài 3679!
Đầu tiên, sim thần tài 3679 được cấu tạo bởi vì các chữ số cực kỳ ngụ ý:
+ Số 3 trong thuật phong thủy là "tài", vốn được coi là con số của tài - lộc, tài năng.
+ Số 6 là con số của suôn sẻ và tài lộc. Số 6 là số "lộc" được thảo bằng 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số thuận lợi trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Ngoài ra, lục giác còn được nhận định là khối vững chãi nhất. Do đó, Số 6 còn tượng trưng cho sự bền chắc, đem tới nhiều suôn sẻ và tài lộc.
+ Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố tạo nên vạn vật : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu lộ hàm ý mang tới sinh khí cho thế gian, đem lại ánh sáng, tương lai cũng như sự tài lộc.
+ Số 9 là con số số đơn lớn nhất, biểu trưng cho "đại phúc, đại thọ và đại cát" càng khẳng định vị thế của sim thần tài này. Số 9 còn có nghĩa là phát tài phát lộc, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn.
Yếu tố tiếp theo chúng ta cần hiểu tại đây chính là đuôi sim "79". Đuôi sim "79" với ngụ ý "thần tài" - vị thần cai quản sự ấm no, tiền bạc và tài lộc của con người. Khi ứng dụng các chiếc sim số có đuôi số "79" người ta thường gọi đó là sim thần tài. Cặp số "36" với ngụ ý "tài lộc" kết hợp với đuôi 79 xây dựng nên ngụ ý hỗ trợ rất tuyệt vời cho sim số này. Dễ dàng để các bạn có thể nhận ra sim thần tài 3679 với ngụ ý nội bật "tài lộc thần tài" mà không phải chiếc sim hợp tuổi nào cũng có được. Họ cho rằng khi vận dụng sim thần tài này sẽ nhận được những sự phù hộ, tương trợ từ phía thần tài để có thể nhận được nhiều hơn nữa tài lộc, của cải cũng như sự may mắn trên con đường buôn bán.
Hãy phân tích đến dãy chữ số 3679 này quý khách sẽ thấy ngay ra điểm nội bật của nó. 3679 là dãy chữ số tiến điểm chú ý của chiếc sim thần tài 3679. Các chữ số tăng dần biểu lộ sự đi lên vững chắc kết hợp với sự tương trợ của thần tài thì các bạn còn phải cần lo nghĩ gì nữa?
Do thế, ta có thể nhận ra được vẻ đẹp, ý nghĩa nội bật của sim thần tài 3679. sexwell.net tin rằng khi các bạn vận dụng sim thần tài này thì các bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, thuận lợi và thành đạt trên con đường sự nghiệp cũng như sự phát triển bền vững mà không phải cần chiếc sim thần tài nào cũng có được ý nghĩa độc đáo này. Nổi bật, với những người làm buôn bán, doanh nhân thành công thì còn lo lắng gì mà không sở hữu cho bản thân ngay chiếc sim thần tài tuyệt vời này?
Bởi vậy, ta hoàn toàn có thể cảm thấy với ý nghĩa nội bật của mình sim thần tài 3679 hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng sự thuận lợi, no đủ, trù phú cũng như sự viên mãn trong sự nghiệp, trong cuộc sống. Khi kết hợp với các đầu số điện thoại cùng dịch vụ tiện ích đi kèm của các mạng lớn như Viettel, Vietnamobile, Vinaphone, Sfone, Gmobile, Mobifone càng làm tôn có trị giá của nó lên nhiều hơn nữa.


Sim số đẹp luôn cung cấp cho bạn những số điện thoại nổi trội với nhiều loại Sim không giống nhau cho nguời dùng thoải mái chọn số điện thoại theo ý thích của bản thân. Chúc các bạn thành công.