Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim số Vietnamobile và thị trường sim Việt

Sim số đẹp Vietnamobile dòng sim số đẹp của nhà mạng Vietnamobile 1 trong các nhà mạng lớn, uy tín ở Việt Nam.

Sim số đẹp Vietnamobile được nhận xét là dòng sim đẹp, giá rẻ với đầu số 092,0188, 0186 các đầu số tuyệt đẹp chứa những ẩn ý phong thủy nổi bật. Không những thế, Vietnamobile còn là nhà mạng nổi tiếng với các dịch vụ ưu đãi, gói cước rẻ và chất lượng đường truyền ổn định.
Trong thời gian gần đây, người vận dụng sim số đẹp Vietnamobile còn vô cùng phấn khởi với "gói cước thạch sanh SV" một gói cước đem đến những sự thuận lợi cho quí khách là các bạn trẻ năng động. Hơn nữa Vietnamobile còn liên tục đưa ra các dịch vụ ưu đãi như tải nhạc chuông miễn phí, nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ v.v...
Đặc biệt đó là dịch vụ nhắn tin, gọi nội mạng miễn phí của Vietnamobile cũng là điều thu hút khách hàng và được quan tâm nhất hiện tại.
Ngoài các dịch vụ liên quan, Vietnamobile còn được biết đến với các dòng sim phong thủy đặc trưng giống như sim thần tài Vietnamobile, sim lộc phát Vietnamobile hay các dòng sim tam hoa, tam quý ... các chiếc sim đuôi đẹp này khi liên kết với đầu số cổ 092 hay 0188 (nhất phát phát), 0186 (nhất phát lộc) thì càng làm tăng trị giá của nó hơn bao giờ hết.

Có thể nói giả dụ quí vị đã và đang có nhu cầu mua sim số đẹp hãy cất nhắc đến việc tìm mua sim số đẹp Vietnamobile,chắc chắn quí vị sẽ không cần thất vọng về sự chọn lựa này.
Sim VIP Hà Nội là đơn vị đại lý cấp 1 cung cấp các dòng sim số đẹp với hệ thống sim lớn và có uy tín lâu năm luôn là điểm đến tin tưởng của Quí khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Nếu mà Các bạn có nhu cầu tìm các dòng sim Viettel, sim 10 số, sim 11 số hãy đến với Sim VIP Hà Nội.
Chúng tôi Cam đoan 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ Sim VIP Hà Nội: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Website: Simviphanoi.com