Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách dùng dầu dừa tinh khiết Hà Nội

Dầu dừa có tính năng chống lão hóa khi sử dụng cho tóc, với 3 chất chống oxy hóa cơ bản: Vitamin E, Phenol và Phytosterol dầu dừa có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần Vitamin E tổng hợp, lượng axit béo trong dầu dừa giúp khiến cho mềm những lọn tóc xơ rối và hư tổn, cung cấp dưỡng chất cho da đầu, mang tới cho bạn một mái tóc suông mượt óng ả.

Hãy cùng trải nghiệm làm đẹp điểm qua các cách sử dụng dầu dừa hiệu quả cho mái tóc của bạn:

1. Trị tóc khô xơ, chẻ ngọn bằng dầu dừa tinh khiết

Cách dùng dầu dừa cho tóc

Sau khi gội đầu và làm khô tóc, bôi một lượng đầy đủ dầu dừa lên những phần tóc khô xơ và chẻ ngọn, ủ trong 10 phút trước khi gội sạch sẽ lại sẽ giúp cho phần tóc hư tổn của bạn trở nên mềm mượt. Những dưỡng chất có trong dầu dừa thuận tiện thấm sâu và nuôi dưỡng tóc, giúp tóc khỏe đẹp và mềm mại hơn.

2. Dầu dừa nhân tố trị và ngăn phòng ngừa rụng tóc

Cách dùng dầu dừa cho tóc

Dầu dừa là một trong những giải pháp tốt nhất cho chị nào đang khổ sở vì chứng rụng tóc.

Gội sơ để làm cho tinh khiết da đầu. Để tóc hơi ẩm.Sử dụng tăm bông chấm dầu dừa lên da đầu, massage dịu dàng chân tóc và da đầu cho dầu dừa thấm đều rồi dùng lược chải đều dầu dừa lên tóc. Ủ tóc qua đêm hoặc ít nhất 30 phút rồi gội lại với dầu gội. Thi hành khoảng 2-3 lần/tuần.

Sau 2 tuần, lượng tóc gãy rụng của bạn sẽ giảm đi nhìn thấy. Hình như tóc bạn cũng sẽ nhanh lẹ dài ra và bóng mượt.

3. Cách hấp tóc bằng dầu dừa tinh khiết hà nội

Cách dùng dầu dừa cho tóc

Gội sạch sẽ đầu, để tóc còn hơi ẩm một tí để các dưỡng chất có thể thấm sâu hơn tham gia chân tóc.

Chiết một lượng vừa đủ dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ xíu. Hâm nóng rồi thoa dầu dừa lên mái tóc cho dầu dừa thấm đều tham gia chân tóc và da đầu.

Massage da đầu thật kỹ, sử dụng lược chải đều dầu dừa lên tóc. Tốt nhất là ủ tóc qua đêm, hoặc ủ ít ra 1 tiếng đồng đại dương rồi gội lại với dầu gội bình thường.

Dầu dừa khác biệt hợp với tóc khô và xơ. Đương nhiên dầu dừa vẫn rất tốt cho tóc dầu, khi đó bạn nên pha thêm nước cốt chanh vào dầu dừa tạo thành hỗn thích hợp với tỉ lệ 1:2.

Sử dụng 1 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Mặt nạ dầu dừa – trứng gà cho tóc


Xem thêm: nơi bán dầu dừa ở hcm

Không chỉ tốt cho da,những dưỡng chất trong mặt nạ trứng gà và dầu dừa cũng góp phần mang tới cho bạn một mái tóc bóng khỏe.

Cách dùng mặt nạ cho tóc cực kì dễ chơi. Trộn đều 1 lòng đỏ trứng, với 2 thìa cafe dầu dừa. Xoa đều hỗn thích hợp lên tóc ẩm, massage nhẹ nhàng và ủ trong 1 tiếng. Gội sạch lại với dầu gội.

5. Dưỡng lông nheo

Cách dùng dầu dừa cho tóc​

Đối với phụ nữ, không chỉ muốn chiếm hữu một mái tóc óng ả, mà hàng mi dài cong queo cũng góp phần khiến cho gia tăng vẻ dịu dàng, quyến rũ của chị em thanh nữ.

Nhờ các dưỡng chất có trong dầu dừa, dùng thường xuyên item này sẽ kích thích lông nheo mọc dài và dày hơn.

Sử dụng bông chấm tham gia dầu dừa rồi chải mi như cách người mua hay chải mascara , vuốt từ chân tới ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Thi hành hằng đêm trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh lẹ.