Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trang điểm đẹp với cc cream sakura chính hãng

Là mẫu kem điểm trang cao cấp cộng có những tính năng vượt bật, kem trang điểm cc cream sakura đã chiếm được lòng tin của hàng nghìn chị em nữ giới trên toàn cầu.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch sở hữu nước hoặc sữa rửa mặt.
Bước 2: thoa một lớp kem dưỡng mỏng hoặc một lớp nước huê hồng
Bước 3: Cho một lượng kem cỡ bằng hạt đậu thoa đều lên bề mạt da, bạn có thể sử dụng bông phấn hoặc cọ.
Để che đi những thiếu sót và vùng tối màu, Anh chị em hãy chú ý tới vùng da chữ T, vùng da ở mắt, 2 bên cánh mũi và vùng cằm.

hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura
*** khi tẩy trang, bạn có thể tiêu dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ, để giúp làn da thêm mịn màng, trắng sáng.
hài hòa tẩy trang có sữa rửa mặt trắng da Sakura

=> Độ bám dính, che phủ cao, cùng mang kem trang điểm cc cream sakura mua đâu chính hãng lớp kem siêu mịn, Sakura CC Cream chính là sự tuyển lựa phải chăng nhất cho làn da đàn bà ở khí hậu nhiệt đới hot ẩm như Việt Nam. Đây là điểm đặc thù mà vẫn chưa sở hữu dòng mỹ phẩm điểm trang nào trên thị trường làm cho được.

=> mang các chị em thường xuyên hay ra ngoài thì phải sử dụng thêm một lớp kem chống nắng. Nhưng mang chỉ số SPF 50 Sakura CC Cream thì kem chống nắng không còn là vấn đề nữa.

=> đặc biệt hơn nữa, kem trang điểm Sakura CC Cream,serum dưỡng trắng da sakura được chiết xuất trong khoảng những thành phần trong khoảng thiên nhiên và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản nên tuyệt đối an toàn và ko phải gây kích ứng cho dù làn da bạn thuộc dạng da nhạy cảm.