Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Chăm sóc da mụn với mỹ phẩm sakura

đầu tiên cần đảm bảo rằng khuôn mặt bạn luôn được rửa sạch sẽ. Bạn hãy rửa sạch da mặt mang sữa rửa mặt nhẹ nhàng mỹ phẩm sakura hồ chí minh và vỗ nhẹ bằng khăn mềm cho da tự khô.


– Tiếp theo, bôi một lớp kem đánh răng vừa đủ lên vết mụn trứng cá thật mỏng và tỷ mỉ.

– một số người bị mụn trứng cá thường để kem đánh răng trên những nốt mụn qua đêm, tới sáng hôm sau mới rửa mặt để cho kết quả điều trị mụn tốt nhất. trong khi những người khác lại chỉ để kem đánh răng lưu lại trên da mụn khoảng 10 phút tới hai giờ rồi rửa sạch. Lặp lại mỹ phẩm sakura hà nội giải pháp này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để điều trị mụn hiệu quả.

Lưu ý: nếu như bạn sở hữu làn da mẫn cảm hoặc da khô, hãy chỉ nên bôi kem đánh răng vào những nốt mụn trong thời gian tối đa là 30 phút. tránh sử dụng kem đánh răng để trị mụn giả dụ bạn với làn da quá nhạy cảm hoặc mụn ở các vùng da niêm mạc mắt, niêm mạc miệng.

nếu như thoa kem đánh răng vào chỗ bị mụn là tốt nhất.
Nên tiêu dùng 2-3 lần mỗi tuần.
giả dụ bạn với làn da mẫn cảm thì nên hạn chế dùng vì sẽ gây dị ứng.
Rửa mặt cho da bị mụn trứng cá đúng cách

Theo lời khuyên của những chuyên gia trị mụn, rửa mặt hai lần 1 ngày, vào buổi sáng sau khi tỉnh dậy và buổi tối trước lúc đi ngủ là 1 trong các giải pháp rất khả quan để săn sóc da mặt. Bởi lúc đi ngủ mà quên không rửa mặt, dầu, bụi bẩn cộng 1 số tạp chất khác sẽ tích trữ lại, khiến tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến nổi mụn. Việc rửa nhẹ nhàng và khiến cho sạch mặt sau lúc ra mồ hôi cũng rất cần thiết bởi việc tiết ra mồ hôi, nhất là khi đội mũ hay mũ bảo hiểm mang thể làm cho mụn nặng hơn hoặc dễ xuất hiện mụn mới.

Bạn nên rửa mặt và các vùng da với xu hướng bị mụn bằng những sản phẩm sạch nhờn, dịu nhẹ, không đựng cồn. sử dụng những ngón tay trâm nhẹ nhàng để rửa sạch da mụn bằng nước ấm và các sản phẩm làm cho sạch. đặc thù, ko nên chà xát lên da vì sẽ gây kích ứng và khiến cho mụn nặng hơn.



lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm không đựng dầu và thích hợp sở hữu từng mẫu da (da nhờn, da khô, hoặc da hỗn hợp) để giảm thiểu trạng thái mụn. Trên những sản phẩm mỹ phẩm hoa anh đào này thường sở hữu nhãn “không chứa dầu” (oil free), “không gây mụn trứng cá” (non-acnegenic), “không sinh nhân mụn” (noncomedogennic), “không khiến cho tắc lỗ nang lông” (won’t clogpores). Bạn nên đi soi da và nhờ sự tư vấn của bác sĩ da liễu để tậu được sản phẩm coi ngó da phù hợp.