Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Dầu dừa chữa được những bệnh gì

Các sản phầm dầu dừa được http://vitaminshop.info trưng bày tại chuỗi cửa hàng bán mật ong nguyên chất trên toàn quốc
Liều lượng duy trì hàng ngày ( maintenance dose)
Một nghi vấn thường được nhiều người đặt ra là “ Mỗi ngày chúng ta có thể ăn bao nhiêu dầu dừa?” Câu giải đáp dễ chơi là: bất kỳ số lượng nào mà bạn thấy dễ chịu, thích hợp vói cơ thể của bạn. Ngay cả nửa muỗng cà phê mỗi ngày cũng có thể giúp ích cho bạn.
Bạn có thể theo bảng hướng dẫn sau theo sức nặng của bạn:
Cân nặng  (lb/kg ) Muỗng canh dầu dừa
175+               79+                  4
150                  68                    3,5
125                  57                    3
100                  45                    2,5
75                    34                    2
50                    23                    1,5
25                    11                    1          
Đây chỉ là hướng dẫn thông thường, chứ không nhất thiết phải dùng đúng số lượng trên. Có đa dạng người trải nghiệm được kết qủa tốt đẹp với chỉ một muỗng canh dầu dừa mỗi ngày. Hãy nhớ là bất kỳ liều lượng nào cũng hữu ích. Tăng lên hay giảm đi một tí giữa ngày này với ngày khác đều được cả.
Bạn có thể ăn dầu dừa theo thị hiếu của bạn. Có người nuốt thẳng luôn một muỗng dầu dừa, có người hòa vào cà phê, trà, nước bánh kẹo, hay trái cây. Bí quyết dễ nhất là dùng dầu để xào nấu thay cho các loại dầu ăn khác.
Tôi cũng đề xuất các bạn không nên ăn số lượng dầu mỗi ngày trong một lần. Chia ra làm phổ thông lần trong ngày, hay ít nhất hai lần . Bạn cũng đạt số lượng dầu dừa này qua việc ăn cái dừa và nước cốt dừa.
Liều lượng sử dụng khi  chữa bệnh ( Therapeutic dose )    
Trong tất cả các trường phù hợp, ngay cả khi bạn bị bệnh, 3 muỗng canh rưỡi dầu dừa mỗi ngày là đủ. Tuy nhiên, tính kháng sinh của ABctb  là do thu thập ( accumalative), vì thế càng phổ quát ABctb trong thân thể thì chúng sẽ càng giúp  hủy hoại nhiễm trùng tốc độ hơn. Bạn có thể sử dụng gấp nhì lần liều lượng hàng ngày nếu bạn thấy quan trọng. Có bác bỏ sĩ yêu cầu 6 muỗng canh dầu dừa hay hơn cho người bị bệnh nặng. Đừng sử dụng liều lượng này trong chỉ một lần. Một muỗng canh dầu dừa mỗi 2 hay 3 mang tai mang tiếng tốt nhất. Nhiều dầu qúa, bất kỳ loại dầu ăn nào, ví như bạn không quen sẽ khiến bạn bị ỉa chảy, vì thế chia ra đa dạng lần trong ngày và sử dụng phổ biến với ít hàng điểm tâm hay trái cây.
Không có gì là nguy hại cả khi bạn sử dụng qúa liều dầu dừa. Dầu dừa là ăn uống chứ không hề là thuốc uống. Đã có đa dạng dân cư dùng gấp đôi liều lượng hàng ngày trong nhiều năm mà không bị giận dữ gì cả. Tôi đã từng dùng 14 muỗng mỗi ngày mà không gặp yếu tố gì cả. Nếu như bạn sử dụng rộng rãi hơn thân thể bạn có thể kham nổi, thì triệu chứng xấu nhất mà bạn có thể trải nghiệm đó là đi ỉa chảy hoặc có thể cảm thấy khó tính trong tuyến phố ruột một lúc thôi. Để giảm thiểu trạng thái này, chỉ cần giảm lại lượng dầu dừa.
Giả dụ bạn chẳng thể dùng dầu dừa hay thưởng thức gì được vì bị bi thiết nôn hay ói mửa, bạn hãy trâm dầu vào vùng có bệnh đó. Chí ít cách này bạn có được vài lợi ích trong khoảng dầu dừa. Nếu như bạn không bị nhân tố gì khi sử dụng dầu dừa lúc bệnh thì “ trong uống ngoài xoa” là bí quyết tận dụng tốt nhất về hiệu năng chữa bệnh của dầu dừa. Như thế bạn được hưởng gấp nhì lần.
DẦU  DỪA và CHOLESTEROL
Một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất về dầu dừa là nó làm cho lượng mỡ trong máu cao. Nhân tố này hoàn toàn sai. Dầu dừa hoàn toàn không chứa cholesterol. Cholesterol được mua thấy chỉ nơi mỡ của động vật. Dầu dừa là item của thực vật nên không có cholesterol.
Một quan điểm sai khác nữa là dầu dừa làm tăng cholesterol trong máu nên gây bệnh tim. Ý tưởng về phần đông các chất béo no ( saturated fats) tăng cholesterol thì thật là qúa dễ chơi hóa. Chẳng phải mọi chất béo no đều gây cholesterol. Mặc dầu acid béo chuỗi trung bình trong dầu dừa là chất béo no, nhưng chúng tốt cho tim và giúp ngăn ngừa bệnh tim.
Dầu dừa không gây công dụng có hại trên mực độ cholesterol. Bạn hãy đợc lại câu trên lần nữa vì nó rất quan trọng cho bạn nắm được ý. Dầu dừa tốt cho tim, hơn bất cứ loại chất béo nào khác.
Khi dầu dừa được thêm tham gia giải khát thì hiệu qủa về hạn độ cholesterol của từng người không giống nhau. Có người thấy sự thay đổi chút đỉnh, khi mà người khác kinh nghiệm sự thay đổi đáng kể như những trường phù hợp chú thích sau:
5-Bạn có thể thích thú khi nhân thức rằng từ lúc tôi dùng dầu dừa nhị năm rưỡi qua, lượng cholesterol đã giảm xuống từ mức nguy khốn, lượng triglycerides cũng xuống. Tôi đã xong xuôi uống thuốc cho bệnh tim, giảm 24 kg (53lbs), tóc mọc thêm và tóc bạc đã quay về màu tóc như trước.Bà xã giảm 24 kg, con gái tôi giảm 14 kg.
RJ
6-Tôi vừa quay về trong khoảng văn phòng bác sĩ và lượng tổng số cholesterol đã giảm từ 260 xuống 180. Chưng sĩ của tôi rất mừng. Tôi đã tới với bà hơn 15 năm qua , mỗi lần có kết qủa thử máu là mỗi lần bà rầy la tôi: “Vẫn luôn cao tương tự”
Tôi đã luôn sử dụng dầu olive trong phổ quát năm, nhưng mở màn dùng dầu dừa trong đun nấu ( chỉ nhiều khi mới dùng dầu olive). Số triglycerides của tôi giảm từ 187 còn 109. SA
7-Tôi 51 tuổi, cao 6 feet ( 1m8) , trước khi sử dụng dầu dừa nặng 221 pounds ( 99kg). Tôi đã thường đi chưng sĩ để khám sức khỏe hàng năm. Kết qủa xét nghiệm máu cho biết mức triglycerides là 400, tổng cộng cholesterol là 237, và HDL là 40. Tôi giật mình. Tôi mở đầu tậu trên internet xem có bí quyết nào giúp cải thiện trạng thái của tôi không, và tôi đã đọc về dầu dừa. Những yếu tố tôi đọc được khiến tôi kinh ngạc vì tôi thường nghe tiếng xấu về dầu dừa cũng như những dầu của vùng nhiệt đới khác. Tôi tậu quyển “Dầu Dừa Kỳ Diệu” (The Coconut Oil Miracle) và khám phá ra những hoàn hảo của nó. Tôi không dùng tuyến phố đóng hộp nữa, giảm lượng khoai trắng, giảm ăn bánh mì làm bằng bột mì được tẩy trắng và thay toàn bộ những loại dầu ăn được hydro hóa bằng dầu dừa. Tôi đã làm được những kết quả không ngờ. Sau khi theo những chỉ dẫn mới này trong 5-6 tuần, tôi đi thử máu lần nữa. Hiện giờ tôi cân nặng 197 pounds ( 88kg), triglycerides 85, tổng cộng cholesterol 145, HDL 44. Cám ơn bác bỏ sĩ tất cả về việc tìm hiểu cũng như kiên cường trong việc đưa ra sự thật về những vật phẩm của dừa khi nó đã và có thể vẫn đang chưa được chung. (Jeff C.)  
Trong phổ thông năm việc đo lượng cholesterol đã biến thành công cụ giúp cho bác sĩ thẩm định mức độ nguy hại của bệnh tim. Trong qúa khứ chỉ có mức tổng số cholesterol là được đo. Dần dà các nhà phân tích tò mò ra rằng HDL mới thực sự tốt cho bạn và giảm nguy nan cho bệnh tim.
Gần đây phổ thông tìm hiểu đã được chấp hành để đo tiêu chuẩn cholesterol sau khi người ta ăn các loại dầu khác nhau.
Các nhà phân tích thấy rằng chất béo không no trong dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu cây rum ( safflower), dầu bắp giảm lượng tổng số cholesterol ( total cholesterol ) hơn dầu dừa. Vấn đề này đã được cho là chất béo không no ( polyunsaturated ) của dầu thực vật  dự phòng bệnh tim trong khi dầu dừa thì không. vấn đề vối những tìm hiểu này là họ chỉ đo lượng tổng số cholesterol , mà bỏ lỡ lượng HDL ( tốt) cholesterol .
Những phân tích mới đã đo phân số cholesterol và tính tỉ số này (tổng số cholesterol / HDL cholesterol). Một tìm hiểu lôi cuốn được sắm ra. Dầu dừa khiến cho tăng HDL cholesterol có can dự đến LDL ( xấu) và tổng số cholesterol . Mặc dầu toàn bộ dầu thực vật giảm lượng tổng số cholesterol hơn dầu dừa, nhưng dầu dừa cải thiện tỉ số cholesterol hơn những loại dầu khác! Cho nên, căn cứ trên tỉ số cholesterol , dầu dừa ngăn đề phòng bệnh tim hơn bất kỳ loại dầu nào khác.
Một phân tích lôi cuốn đã được thục hiện ở Sri Lanka, nơi mà dầu dừa tầm thường được dùng. Mực cholesterol được đo trên những người hàng ngày vẫn thường dùng dầu dừa trong bữa ăn. Những người này được đổi sang ăn dầu thực vật chất béo không no ( polyunsaturated vegetable oil). Sau vài tuần họ được đo cholesterol. Đây là vấn đề được tìm hiểu. Khi được chuyển trong khoảng dầu dừa sang dầu bắp ( corn oil),
tổng số cholesterol         giảm trong khoảng 179,6 xuống 146m/dl
LDL (bad) cholesterol    giảm trong khoảng 131.6 xuống 100,3mg/dl
Nhị đổi mới này xem ra tốt, giả dụ chỉ để ý riêng chúng, và tỏ dấu rằng dầu bắp vượt xa dầu dừa trong việc phòng ngừa bệnh tim.
Dĩ nhiên khi HDL ( tốt ) cholesterol được đo, thì nhận định trên hoàn toàn bị đảo ngược.
HDL (tốt) cholesterol  giảm từ 43,4 xuống 25,4mg/dl
là vấn đề không tốt.
Tỉ số cholesterol tăng từ 4,14 lên 5,75
là điều cam đoan không tốt.
Cần ghi nhớ rằng tỉ số cholesterol 5,0 là nhàng nhàng; lớn hơn 5: xấu; ốm hơn 5: tốt.
Khi họ ăn dầu dừa, tỉ số cholesterol là 4,14 cho biết cơ hội mắc bệnh tim thấp
Khi họ ăn dầu bắp, tỉ số cholesterol vọt lên 5,75 là dấu báo cơ hội bận bịu bệnh tim ở mức cao.
Bởi vậy mặc dù dầu bắp có khiến giảm lượng tổng số cholesterol , nó lại khiến tăng tỉ số cholesterol , vì vậy tăng sự rủi ro cho bệnh tim. Và theo việc phân tích này thì dầu dừa phòng ngừa bệnh tim khi mà dầu bắp lại tăng thêm không may này.
Tôi cũng nhận thấy rằng khi người ta thêm dầu dừa tham gia hàng điểm tâm của họ thì tổng lượng cholesterol có thể tăng đôi chút hay giảm tí đỉnh, nhưng trong trường hợp nào thì HDL (tốt) cholesterol đều tăng, vì thế khiến giảm tỉ số cholesterol và khiến cho giảm không may bận rộn bệnh tim.
Có những người trở nên lo âu khi thấy sau khi dùng dầu dừa một thời điểm, tổng số cholesterol tăng cao. Tại sao vậy? Tôi giải nghĩa cho họ rằng đó là vì HDL cholesterol tăng, bởi vậy tổng số tăng. Hãy nhớ rằng tổng số cholesterol một bản thân ko phải là dấu chỉ của bệnh tim.
8-Dầu dừa chữa vết thương
Paul Sorse là một người khác biệt nhất mà tôi đã từng chạm mặt. Tôi bao giờ quên một  ngày kia, lúc tôi đang ngồi ăn trưa trong một quán ốm của ông ở Newport, Rhode Island, thì một người đàn ông phăm phăm đi vào cửa trước. “Ông Paul đâu ?” Ông ta nhăn nhó la lên trong âu sầu. Miếng vải buộc chặt tay ông đã ướt giàn giụa, và  máu đang nhỏ nhắn giọt xuống đất. Tôi không thể ăn nổi miếng nào nữa ngay khi ông ta xuất hiện.
Chủ quán là một người Phi luật Tân, dáng hơi bé xíu, từ phòng phía sau bước ra và hỏi: “Anh khiến sao vậy ?”
“Tôi bị tai nạn. Tôi sơ sẩy để máy cắt cỏ chém tham gia ngón tay. Ông giúp tôi với.
“Anh vào đây.”
Paul đưa người bị thương và sau quầy và lưu ý vết thương. Phần trên của ngón tay cái lệch về một phía, chỉ dính vào ngón tay nhờ lớp da mỏng mảnh. Cũng may là không bị gẫy xương. Paul cầm phần đầu ngón tay này đặt vào đúng địa điểm, sử dụng gạc vải băng ngón tay lại, rồi đổ dầu dừa cho ướt sũng gạc băng.
“Anh nhớ giữ cho gạc băng luôn thấm dầu dừa. Mấy ngày nữa quay về chạm mặt tôi.”
Một vài tuần sau tôi gặp gỡ lại người con trai này, vì anh cũng là khách hàng nhiều lần của Paul. Tôi rất mực quá bất ngờ khi thấy ngón cái của anh đã hoàn toàn lành hẳn, và không để lại vết sẹo.
  Những chuyện xảy ra tương tự là chuyện tầm thường. Paul có một danh sách dài những khách hàng thủy chung tới với ông để tậu lời hướng dẫn cách điều trị cho nhiều nhân tố không giống nhau về sức khỏe. Dù rằng ông chẳng phải là thầy thuốc có bằng cấp, nhưng bệnh nhân với mọi vấn đề về sức khỏe trong khoảng khắp nơi đã tới gặp ông.
  9-Viêm da
Một thiếu phụ luống tuổi giảng nghĩa rằng bà đã nhiều năm phải cực khổ về một bệnh ngoài da mãn tính, mà ngay cả bác sĩ cũng không rõ là bệnh gì. Các chưng sĩ đã cho bà phổ thông loại dầu xức, kem, và thuốc uống, nhưng phần đông đều vô hiệu. Bà bế tắc và chuẩn bị thử bất cứ nhân tố gì có thể làm giảm bớt hiện trạng của bà. Paul chỉ cho bà dùng dầu dừa trâm tham gia chỗ da bị bệnh. Bà bắt đầu mỗi ngày làm theo chỉ dẫn và sửng sốt khi thấy chính mình khỏi bệnh, cứ như một phép lạ. Bà trở nên một người ngưỡng mộ ông và tiếp diễn tới tiệm để sắm dầu.
10-U nang
Cả tôi cũng được một chữa lành quái đản nữa. Phía sau đầu tôi có một u nang cứng to bằng đồng 25 xu. Bác bỏ sĩ muốn mổ để lấy nó đi, nhưng trước khi mổ, tôi tới gặp mặt Paul trước. Ông nói tôi dùng tay chà nhẹ (massage with a little pressure) dầu dừa lên lên chỗ u. Tôi cứ tiếp diễn xoa thêm dầu dừa, giữ cho chỗ u luôn ẩm. Tôi khiến như thế trong vài giờ khi xem TV. Sau một lúc, chỗ u khởi đầu mềm và bất thần chất lỏng bên trong khối u thoát ra ngoài qua lỗ chân lông, và khối u bặt tăm. Không có dấu hở miệng. Nó không bao giờ tái quay về.
**Mới đầu tôi kinh ngạc về vài việc chữa lành chứng kiến tận mắt ở tiệm của Paul cũng như nghe những gì mà khách hàng kể lại. Nhưng dần dà những « phép lạ » này trở nên thân thuộc với tôi. Sự chữa trị của Paul luôn luôn bao gồm việc sử dụng dầu dừa. Dầu dừa là sản phẩm duy nhất mà Paul bán.
Tăm tiếng của ông như một người chữa lành, chỉ sử dụng dầu dừa, được khắp đô thị nhân thức đến. Ông thực sự tin cẩn vào tài năng chữa lành của dầu dừa và muốn giúp người khác hơn là ông muốn tiền bạc của họ. Với ông, dầu dừa là thứ chữa bách bệnh, bổ ích cho mọi loại bệnh. Phổ biến đối tượng mua hàng của ông cũng đồng ý tương tự.
Chúng tôi trở thành bạn thân. Ông không xong xuôi nói về dầu dừa của ông và ước mong ngày nào đó ông có thể chữa trị cho cả quả đât khỏi bệnh tật. Mọi cuộc đối thoại của ông đều bắt đầu và chấm dứt về dầu dừa. « Về bánh kẹo, dầu dừa là vua, xoài là nữ hoàng », ông nói như vậy. Cầm bình dầu dừa trong tay, ông nói : « Cách của sức khỏe nằm trong bình này. Có hàng triệu người trên trái đất đang chết dần vì đói và bệnh tật. Yếu tố này làm cho tôi rất bi thảm khi thấy mình có câu trả lời cho yếu tố mà vẫn chưa làm cho gì được ! »
Khi dùng như dầu bôi, không gì có thể sánh được với dầu dừa. Paul nói dầu dừa chữa mọi loại bệnh về da, ngay cả bệnh vảy nến (psoriasis). Da cần được giữ ẩm luôn luôn với dầu dừa cho tới khi lành hẳn. Dầu dừa cầm máu khi xoa lên với một tẹo ấn nhẹ. Nó phòng dự phòng nhiễm trùng. Khi thoa bóp toàn thân dầu dừa giúp yếu tố hòa thân nhiệt ; giả dụ bạn bị sốt dầu dừa sẽ giúp hạ sốt. Dầu dừa làm cho giảm nhức, đau, và sưng của vết ong đốt, côn trùng cắn, nhiễm cỏ độc (poison ivy). Rất tuyệt vời khi chữa phỏng, ngăn dự phòng chứng thối loét do nằm liệt giường liệt chiếu, giúp da căng trẻ, chữa mụn, gầu, làm cho dịu môi khô nứt, da cháy nắng, da tê cóng, sởi của em nhỏ bé, và đau lợi.
Sử dụng trong quá trình mang thai, có thể dự phòng những vết đốm căng da cũng như khiến cho da mau bằng hữu hồi lại sau khi sanh.
Paul nói rằng dầu thấm vào da qua lỗ chân lông, tẩy tinh khiết chúng và cho phép cơ thể bài tiết chất bẩn ra ngoài. Khi lỗ chân lông thải chất dơ bẩn, chúng bị nghẹt và gây ra mụn nhọt, mụn đầu đinh,...Khi dầu thấm vào lỗ chân lông, nó sẽ khiến chảy tan những chất cặn này.
11-Bớt son
Dầu nhường nhịn như có ảnh hưởng kỳ diệu trên số đông các bệnh về da. Bà xã có một bớt ruồi đậm màu lớn bằng cục tẩy viết chì ở ngực. Paul nói bà xã có thể làm bay vết bớt đi bằng phương pháp bôi dầu dừa và giữ chỗ đó luôn có dầu. Bôi ngày một lần thì dần dà cũng hết nhưng sẽ lâu hơn. Cô bôi dầu cứ mỗi một hay nhị tiếng . những ngày sau đó bớt ruồi mở đầu thu nhỏ nhắn lại , lỗ chân lông mọc ra. Sau cùng bớt ruồi biến mất. Thật là hay !
11-Bướu- Vết lở loét
Tôi nuôi nhị con chó. Một con có một cục bướu gần mắt. Bác sĩ thú y yêu cầu mổ vì nguy khốn cho mắt. Tôi nghĩ nếu dầu dừa tốt cho con người thì cũng tốt cho quái thú, cho nên tôi mở đầu bôi dầu dừa tham gia bướu trên trán con chó. Càng ngày bướu càng nhỏ xíu dần đi cho đến lúc mất hẳn. Không bao giờ bị bướu tái quay về. Chúng tôi đã hạn chế được giải phẫu.
Sau đó con chó thứ nhị bị một vết lở loét ở phần phía dưới mũi. Thày thuốc thú y cho uống trụ sinh, nhưng không khỏi. Sau một tuần tôi không cho nó uống thuốc nữa mà bôi dầu dừa vào vết lở đó. Vết lở nặng hơn trong một vài ngày rồi khởi đầu lành.
**Paul luôn sử dụng dầu dừa khi nấu bếp. Mỗi ngày ông uống một muỗng cà-phê dầu dừa, và trâm dầu tham gia người từ đầu đến chân. Dầu dừa là thuốc bổ giữ cho ông trẻ trung cả bên trong lẫn bên ngoài. chậm triển khai cũng là thuốc uống hữu hiệu nữa. Paul nói : «  Khi ăn dầu dừa, nó sẽ giúp chữa trị bệnh về bao tử và trục đường ruột. »
Dầu dừa là thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, và thuốc phục hồi sức khỏe. Nó làm cho bạn vui sướng, khỏe mạnh, và trẻ đẹp.
VẾT THƯƠNG VÀ NHIỄM TRÙNG
Dầu dừa đẩy nhanh tiến trình chữa lành của mọi loại vết thương và nhiễm trùng cũng như phòng ngừa thẹo. Giả dụ thoa trước khi vết thương xảy ra thì việc chữa lành sẽ mau hơn. Đây là lý do tốt để chúng ta xoa dầu dừa hàng ngày.
Vết thương, nhiễm trùng, mụn cóc, bớt ruồi, và mọi loại mụn nhọt sẽ mau chóng lành với phép trị liệu dầu dừa. Làm khá ấm (ko phải hơi ấm, cũng không hot khiến cho phỏng da) dầu dừa trước. Dầu ấm sẽ thấm sâu vào da nhanh và hữu hiệu hơn. Khi bôi dầu, tốt nhất là xoa bóp (massage) để ngày càng tăng sự thẩm thấu dầu của da. Khi có vết thương không thể massage được thì chỉ cần trâm nhẹ lớp dầu lên.
Cách để thực hiện được kết quả tốt nhất là khiến cho sao cho vết thương hay chỗ nhiễm trùng xoành xoạch có dầu dừa cho tới lúc lành hẳn. Không quan trọng phải đổ đẫm dầu, chỉ cần dầu ướt đủ để chuẩn y da luôn tiếp diễn ngấm dầu. Băng bọc vết thương sao cho luôn giữ thấm dầu ngày và đêm cho đến lúc vết thương lành hẳn.
Băng cá nhân không luôn thể dùng vì sau vài giờ dễ bị dầu khiến cho trơn tru tuột ra. Một miếng vải, miếng nylon để bọc ngoài, dây thun hay dây vải để cột là đủ. Cắt một miếng vải hay gạc băng vải rộng hơn vết thương một chút. Cắt miếng nylon lớn hơn miếng vải băng. Nhúng miếng vải vào trong dầu dừa. Chà sát dầu ấm tham gia da. Đặt miếng vải đã tẩm dầu lên vết thương. Đặt miếng nylon trên miếng vải. Dùng dây cột lại . Mục đích của miếng nylon là để dầu không thấm vào áo quần hay khăn trải giường. Thêm dầu khi quan trọng để giữ băng vải luôn ẩm dầu. Thay băng mới mỗi ngày.
Nếu vết thương ở bàn tay, cách đơn giản nhất là thoa dầu tham gia bàn tay rồi đeo găng tay. Tối làm rồi để yên ổn tương tự đi ngủ, sáng dậy dỡ ra đi khiến cho. Tiếp tục khiến cho mỗi tối cho đến khi khỏi.
Bạn cần lưu ý là kem và lotion có chứa dầu dừa bán ở văn phòng phẩm, mặc dù tốt, nhưng không có kỹ năng chữa lành như dầu dừa nguyên chất. Nếu như bạn muốn có kết quả nhanh chóng, hãy sử dụng dầu dừa thuần chất.
12-Kiến vàng cắn
Xin kể cho khách hàng nghe bằng cách nào tôi đã trở thành một người có niềm tin vững bền tham gia tài năng chữa trị của dầu dừa. Hôm đó tôi đột nhiên đạp tham gia một tổ kiến lửa. Đối với những người nào chưa bao giờ chạm tham gia những con vật nhỏ xíu khủng khiếp này, thì tôi nói cho bạn nhân thức tên của chúng đúng là như vậy. Chúng là những sinh vật bé nhỏ có chất độc và những vết chúng cắn nóng rát rừng rực như lửa. Tôi đi dép và trước khi tôi có thể bước ra khỏi tổ kiến, nhiều con đã bu đầy và cắn khắp đôi bàn chân nai lưng và mắt cá chân của tôi.
Ngay thức thì chân tôi bị bỏng cháy như lửa. Tôi chạy vào nhà kiếm gì để bôi lên chỗ kiến cắn và nghĩ ngay tới dầu dừa. Tại sao lại không thử nhỉ ? Tôi ngay thức thì bôi dầu dừa khắp các vết cắn ở nhị chân. Tôi kinh ngạc và chồng tôi cũng vậy. Cái đau rát hết ngay lập tức, những vết cắn bị sưng nhỏ nhắn lại, sau nhì ngày thì biến mất, và không bị ngứa. Nhân tố kinh ngạc là tôi đã từng bị những con kiến này cắn rộng rãi lần trước đó, và không gì tôi bôi có thể làm ngưng rát và ngứa sau đó, những vết cắn lại sưng to và có mủ trong phổ biến ngày.
Barbara
13-Rối loàn công dụng não
Lúc con gái tôi 2 tuổi, tí hon thường hò la, cầu nhầu, muốn đòi một cái gì nhỏ nhắn chỉ nhân thức chỉ trỏ tham gia vật đó trong khi ú ớ lẩm nhẩm, hét la. Bé chỉ nói được vài tiếng mặc dầu chúng tôi cố gắng dạy nhỏ dại nói.
Chúng tôi khám phá ra anh họ của nhỏ nhắn bị rối loàn công dụng não , nên cũng mở đầu tìm hiểu xem nhỏ tuổi có bị cùng chứng bệnh này hay không. Anh họ của bé xíu được cho uống tất cả thuốc kháng vi trùng, kháng vi rút, kháng nấm.
Vì dầu dừa có các đặc tính kháng sinh vừa kể lại là thức  ăn thiên nhiên, nên tôi nghĩ chẳng ăn hại gì khi cho bé sử dụng thử dầu dừa. Thế là tôi ngay thức thì thay toàn bộ những loại dầu ăn hàng ngày bằng dầu dừa. Tôi cũng cho nhỏ xíu ăn thêm 1-2 muỗng cà phê dầu dừa mỗi ngày nữa.
Những ngày sau nhỏ xíu bắt đầu nói thêm được rộng rãi chữ hơn. Nhỏ cũng cố gắng để nắm bắt và diễn đạt ý tí hon. Hiện nay nhỏ đã 2 tuổi rưỡi và đã nói được câu 3-4 chữ, tuy rằng bé xíu nói đủng đỉnh một tẹo, vì nhỏ xíu còn gian nan trong phát âm. Tôi tin rằng gầy bị bệnh không dễ dàng phối hợp động tác (apraxia), nhưng vẫn chưa được chẩn bệnh này, và thỉnh thoảng bé bỏng có chút gian truân để hiểu. Nhưng bé xíu đã không còn chỉ trỏ , ú ớ, làu bàu như trước kia . Ốm đã nói được “ Con thương má” với tôi. Tôi sẽ tiếp tục cho gầy ăn dầu dừa vì thực thụ  tôi thấy rằng dầu dừa đã giúp bé.
(Paula – Colorado Springs, CO)
14-Ngứa tai
Có một chỗ trong lỗ tai tôi cứ gây ngứa hoài. Tôi không nhân thức đó là do nấm da hay không, nhưng nó cực ngứa mấy 04 tuần nay. Đến khi tôi thoa dầu dừa thì sáng hôm sau rốt ngứa ngay. Tôi không nhỏ nhắn dầu dừa vào trong lỗ tai đâu nhá, tôi chỉ lấy Q-tip ( tăm quấn bông gòn) thấm dầu dừa xoa bên trong lỗ tai và cả bên ngoài tai nữa.
Jill
15-U nang cứng
Tôi thích loại dầu dừa tinh khiết kỳ diệu này. Tôi có một cục u cứng đàng sau tai hơn một 04 tuần nay và vì tôi chẳng thể xem thấy nó, tôi đến gặp cháu tôi, là một chưng sĩ khoa da. Chưng sĩ nói đó là một u nang (cyst) và cháu muốn chích cortisone tham gia đó, giả dụ không khỏi thì cần phải mổ để lấy nó đi. HA! Tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ muốn nhân thức sự chẩn đoán của bác sĩ thôi và cám ơn cháu tôi.Tôi muốn dùng dầu dừa trước, nếu như không được mới tính tới chuyện chưng sĩ buộc phải. Tôi xoa dầu dừa tham gia khối u trước khi đi ngủ, sáng thức dậy khối u chỉ còn lại phân nửa. Tới ngày thứ ba dùng dầu dừa thì khối u chỉ còn lại một chấm nhỏ dại như đầu mũi kim. Cái đau nhức cũng không còn nữa và tôi vui mừng lắm.
Lisa
16-Viêm da do virút
Chồng tôi có một chỗ rất đau trên bàn tay đã nhì năm nay. Chúng tôi nghĩ đó có thể là ung thư, vì nó không chịu khỏi. Tôi nói chồng tôi cần đi bác sĩ khoa da. Bác sĩ xem xét và nói chẳng phải là ung thư, mà là do vi-rút. Tôi khởi đầu bôi dầu dừa lên tay chồng tôi. Trong vòng 3 tuần thì khỏi và nó không bao giờ bị tái quay về.
JL
17-Tiêu chảy
Có một loại vi-rút gây đau bụng tiêu chảy đang hoành hành ở thành phố New York. Tôi bị đau bụng tham gia chiều Chúa nhật, nhì lần ỉa chảy quặn đau cho tôi nhân thức tôi đã bị con vi-rút này tiến công cũng như thân phụ mẹ và anh tôi. Ngay sau đó tôi uống nhị muỗng canh dầu dừa tinh khiết và tôi cũng uống thêm ít giấm (cider vinergar) với nước. Bữa tối tôi ăn khoai lang với dầu dừa.
Tôi không đi ỉa chảy thêm lần nào nữa. Các bạn của tôi cũng như những người trong gia đình tôi nói họ bị con virút này tấn công có người 7 ngày, có người lâu hơn nữa. Tôi chỉ có một buổi chiều là khỏi. Tối đó tôi đã trở lại tầm thường.
Tôi rất mừng vì đã nhân thức được những nhân tố kỳ diệu mà dừa và dầu dừa có thể làm cho chúng ta.
Vince S

18- Cúm
Hôm đó chồng tôi đi khiến cho về với bệnh cúm (flu). Anh nói quần chúng trong chỗ khiến cho đều bị cúm cả. Tôi cho anh uống dầu dừa ngay.  Sau nhị ngày anh về nhà kêu ca rằng chỉ có anh là người mạnh bạo để đi làm, cho nên anh phải khiến cho thêm công tác của những người khác. Anh là người độc nhất trong sở làm cho không bị bệnh. Anh ước gì anh không uống dầu dừa để có thể ở nhà như những người khác!
YA
19-Giời leo
Có một lần tôi bị “giời leo” làm cho da mông tôi giống như là bị vết phỏng rộp do bàn ủi hot vậy. Chưng sĩ nói cách thức độc nhất để trị là uống loại thuốc trụ sinh rất đắt tiền! Vì không đủ tiền, tôi không mua thuốc. Thay vào đó tôi bôi dầu dừa lên, và bạn biết không, chỗ bị giời leo biến mất trong những phút sau. Chị tôi đến nhà tôi thăm cũng ca cẩm bác sĩ cho thuốc đát tiền qúa (giống như tôi). Tôi nói chị tôi bôi dầu dừa , và chị cũng khỏi bệnh.
MB
20-Herpes simplex
Tôi đọc sách của bác bỏ sĩ Bruce Fife và biết dầu dừa diệt được virút có màng chất béo bọc ngoài như herpes simplex. Một vài ngày trước tôi bị chứng giời leo ngay môi. Ngày mai là ngày tôi phải đi nha sĩ rồi. Thật là trinh nữ quá  với vết dộp sần sùi này trên môi.
Không sợ, đã có dầu dừa. Trước khi đi ngủ, tôi bôi dầu dừa lên chỗ sưng, rồi bôi toàn thể hai môi nữa. Hiệu nghiệm thay, không còn chút dấu vết nào của giời leo. Khác với thuốc Zovirax, luôn để lại vết tích , lại lâu khỏi, và kém xa kiến hiệu so với dầu dừa.
GA
21-Loét dạ dày
Dầu dừa tinh khiết không chỉ chữa loét dạ dày mà còn chữa chứng tăng acid trong dạ dày nữa. Tôi bị cả nhì chứng này trong 25 năm. Nhiều khi chỗ viêm loét chảy máu. Cả nhì bệnh khiến cho tôi không được ăn đa dạng thức uống ngon, tôi chỉ được ăn những thứ giới hạn để tránh bị đầy bụng và đau bao tử. Tôi cũng phải hạn chế nhạo uống rượu hay nước uống có ga. Với việc ăn hay uống dầu dừa sạch sẽ đều đặn, hai bệnh trên đã được chữa lành, không còn đau đớn nữa. Ăn uống thấy ngon, và tôi không còn phải kiêng cữ gì nữa.
Gerry
22-Nhức nửa đầu
Từ khi tôi sử dụng dầu dừa nhì 04 tuần qua, tôi không còn bị chứng nhức nửa đầu nữa. Chứng giảm glucoza huyết cững bớt. Tôi vui mắt khi nhân thức rằng thân thể tôi đang được dầu dừa sạch sẽ kiểm soát an ninh.
Jim A
23-Công đoạn có mang và cho con bú sữa mẹ
Dầu dừa có khả năng thích ứng cho người muốn tăng hay giảm cân. Giả dụ bạn cần tăng cân, dầu dừa sẽ giúp bạn lên cân. Giả dụ bạn cần giảm cân, thì nó cũng sẽ tạo điều kiện cho bạn nữa.
Dầu dừa rất tốt cho người mẹ và thai nhi của họ. Một đặc tính kỳ diệu của dầu dừa là nó giàu chất triglyceride chuỗi trung bình có trong sữa mẹ. Một lượng cao chất này trong sữa sẽ giúp tăng mạnh kĩ năng tiêu hóa, tài năng thu nhận chất dinh dưỡng, và tăng sức đề kháng bảo kê thân thể không bị nhiễm trùng. Ăn ngày 2-4 muỗng canh dầu dừa là việc làm tốt nhất của người mẹ cho em nhỏ dại. Bé xíu sẽ ăn ngon hơn, ngủ kỹ hơn, và khỏe hơn. Những khó khăn về sức khỏe chung như đau bụng, và bệnh tưa cũng giảm đáng kể. Những người mẹ thường công bố sự mạnh bạo và vững mạnh của con họ rất tốt với việc dùng thêm dầu dừa của mẹ hay cả của con nữa.
24-Tăng dinh dưỡng
Vài bốn tuần trước tôi đề xuất một bà mẹ trẻ đang cho con bú sữa bản thân mình ăn dầu dừa tinh khiết. Dĩ nhiên việc này làm tăng lượng Triglyceride chuỗi nhàng nhàng trong sữa mẹ. Tí hon trở nên rất thích bú sữa mẹ. Bé tăng chiều cao 5cm trong 2 tuần mở đầu trong khoảng lúc mẹ ăn dầu dừa.
Bất chợt cho con bú sữa mẹ nữa, cô thêm một muỗng cà phê dầu dừa tinh khiết tham gia hàng điểm tâm của nhỏ.
HR
25- Nhỏ dại thiếu cân
Con tôi bị thiếu cân khá nghiêm trọng và tôi nhân thức là có gì không đúng cho bé. Bác sĩ nhi khoa không giúp gì được, ông chỉ nói vì bé không giảm cân nên không sao cả.
Sau cuối tôi đến một bác bỏ sĩ chữa trị bằng liệu pháp tự nhiên và giải thích về tình trạng của tôi ( ngoài việc ốm chỉ tăng chưa tới nửa kg, tôi còn bị hiện trạng muộn phiền muốn bỏ cuộc sau khi sanh (postpartum depression) nữa. Con tôi chỉ được 4kg (9 pounds), và tôi đã cho bé dại bú sữa mẹ trong 5 bốn tuần rồi.
Chưng sĩ nói có thể thân thể tôi đã không đủ chất béo phệ, vì thế sữa của tôi không đủ chất béo cho tí hon vững mạnh, tôi lại phải đối mặt với hormones không thăng bằng, với sự phiền sầu sau khi sanh nữa. Tôi mở đầu ăn dầu dừa sạch sẽ khi bé xíu được 5 04 tuần. Khi nhỏ xíu 7 04 tuần,  nhỏ nhắn tăng 1kg4 ( 3 pounds)! Tôi cũng không còn chứng phiền sầu nữa.
Đến tháng thứ chín gầy gia tăng được 1kg nữa, và không những nhỏ đã cân đúng theo biểu đồ mà còn đúng theo tuyến phố cong của tháng tuổi nữa. Tôi cũng thấy bé nhỏ tạo ra phổ biến tài năng cùng một lúc, yếu tố mà nhỏ nhắn không làm được trước đây. Bác bỏ sĩ nhi khoa rất cảm kích và hỏi tôi đã làm cho gì . Tôi hơi run khi kể cho chưng sĩ rằng yếu tố độc nhất đặc biệt tôi khiến cho đó là thưởng thức dầu dừa sạch sẽ! Chưng sĩ không xử như tôi lúng túng: tròn con mắt nhìn tôi như người mất trí, ngược lại còn chú thích điều này vào trong đại dương sơ của chưng sĩ nữa.
Jan
26- Giảm nước ối
Tôi có một chuyện muốn chia sớt với quý khách về dầu dừa tinh khiết.
Em tôi , Mechelle Mandal Tirol, 33 tuổi, rất ngoan đạo và có lòng tin, lúc đang mang thai 7 04 tuần , đi siêu thanh  để nhân thức con chính mình là trai hay gái , thì bị sốc bởi bác sĩ lúc đó mày mò ra rằng nước ối đã giảm xuống còn 9,8cm. Lẽ ra phải là 10cm hay hơn nữa. Bác bỏ sĩ muốn cô trở lại vào tuần sau để siêu âm lại. Lúc đó nước ối giảm thêm còn 8,6cm. Cô phải vào bệnh viện. Cô được cho thuốc uống và cần uống phổ thông nước. Sau 3 ngày ở bệnh viện con số tiếp tục giảm còn 6,2cm.
Chưng sĩ nói rằng nếu giảm còn 4cm thì phải mổ để lấy em nhỏ xíu ra ngay. Mechelle rất run sợ vì tương tự em tí hon sẽ bị sinh non trước 2 tháng.
Thêm vào đó, cô thấy cử động của nhỏ xíu chậm lại nhiều, song song cô bị nhiễm trùng các con phố tiểu, môi bị nứt và rất khô.
Cô thuyết phục bác sĩ cho cô về nhà để cô có thể dự lễ tham gia ngày hôm sau, Chúa Nhật. Cô xin mục sư nguyện cầu cho nhị mẹ con cô. Bên cạnh , cô còn muốn chạm chán tôi để hỏi quan niệm tôi về dùng dầu dừa sạch sẽ. Chưng sị rất lo về tình trạng của cô, chần chừ không muốn cho cô về. Cô hứa hẹn sẽ quay về tham gia Thứ Hai để siêu thanh lần nữa. Ví như kết qủa không tốt hơn, thì chắc chắn cô sẽ phải mổ.
Trưa Chúa Nhật, ngay sau khi lễ xong xuôi, cô hỏi tôi về dầu dừa tinh khiết và nói về trạng thái của cô.  Cô đặt nhiều nghi vấn:
- Dầu dừa có giúp em không?
- Em phải uống bao lăm muỗng canh dầu dừa?
Tôi nhớ tôi đã đọc trong sách của bác bỏ sĩ Fife là khi bạn không thấy khỏe thì uống gấp đôi số lượng. Nên tôi nói với cô là uống ngay 2 muỗng canh  khi vừa về tới nhà, trước khi đi ngủ uống 2 muỗng canh nữa, và thêm 2 muỗng canh ngày hôm sau, sau bữa điểm tâm. Hãy nguyện cầu rộng rãi, sáng sủa và chờ đợi điều tốt nhất.
Cái hứa cho siêu âm là 10 giờ sáng hôm sau.
Trưa Thứ Nhì, cô gọi tôi vui mắt báo tin kết qủa siêu âm. Nước ối đã tăng từ 6,2cm lên 7,3 cm. Cô cũng cảm thấy khỏe hơn nữa. Nhiễm trùng trục đường tiểu cũng hết và môi không bị khô nữa. chậm triển khai là kết qủa của chỉ 6 muỗng canh dầu dừa sạch sẽ. Thật là một phép lạ!
Năm ngày sau, nước ối đo được 8cm. Chuyển di của nhỏ xíu đã khá hơn. Các bác sĩ rất kinh ngạc về kết qủa và cứ không chấm dứt hỏi cô đã làm gì vì Mechelle đã không nói cho các bác sĩ biết. Mổ không còn quan trọng nữa. Khi tôi đang viết những dòng này thì mẹ và em gầy vẫn trong hiện trạng tốt.
Thật là không thể hình dung nổi dầu dừa có thể thực thụ thay đổi tình huống, có thể cứu mạng sống của nhân loại và đánh tháo họ khỏi gánh nặng của những lo lắng  về bất cứ tình trạng nào của sức khỏe mà họ đang gặp phải. Chúa thực sự ban phổ biến ân huệ cho loài người qua việc tặng ban cây dừa – Cây của Sự Sống.
Cám ơn chưng sĩ Bruce Fife thật phổ biến.
Rosemarie R.
27-Cao máu
*Tôi khởi đầu dùng dầu dừa trong khoảng 11 ngày trước. Tôi đi bác sĩ vào Thứ Sáu trước đây và số đo huyết áp  là 169/94, hiện giờ là 112/68. Tôi lưu ý thấy có thêm vài đổi mới sau: tóc không bị gẫy nữa, da không bị khô và tróc. Tôi uống một muỗng canh với trà nóng mỗi buổi sáng, một muỗng canh lúc ăn trưa với sà lát, và 1-2 muỗng canh vào bữa ăn chiều. Bên cạnh tôi thấy bản thân rất khỏe, sinh lực tăng thêm.
Ella
*Ba năm trước tôi luôn sử dụng thuốc trợ tim với huyết áp là 165/90. Năm rồi tôi không uống thuốc nữa và dầu dừa nhường nhịn như đã khiến giảm áp huyết. Số đo trong khoảng trong khoảng 116/62 đến 121/74.
Năm tuần trước tôi hết dầu dừa sạch sẽ, và nghĩ cứ tạm ngưng cho tới khi tôi bắt đầu tự khiến dầu dừa lấy. Nhì tuần rưỡi sau, tôi thấy có gì không ổn, đo huyết áp thì thấy đã nhảy lên 161/99. Tôi có cho người bạn hộp dầu dừa, biết bạn tôi không dùng, tôi xin lại và bắt đầu sử dụng 3 muỗng canh mỗi ngày. Tôi đo huyết áp mỗi ngày và thấy rằng nó thong thả hạ xuống và bây giờ là 121/74. Tôi hơi quá bất ngờ, nhưng dù sao dầu dừa giúp hạ huyết áp cho tôi.
Grant
28-Lưu thông máu, thân nhiệt tăng
Các phân tích cho thấy acid béo chuỗi làng nhàng trong dầu dừa kích thích sự chuyển hóa. Sau mỗi bữa ăn có dầu dừa, sự chuyển hóa tăng 65%. Khi  chuyển hóa tăng, thì lưu thông máu cũng tăng, thành ra năng lượng và nhiệt độ thân thể cũng tăng. Rộng rãi người bị thân nhiệt thấp mãn tính tường trình rằng dầu dừa đã giúp máu huyết của họ lưu thông và thân nhiệt đã trở lại tầm thường.
*Nhiêt độ của tôi thường thấp khoảng 97F. Sau và tuần ăn dầu dừa, thân nhiệt đã tăng quay về chung.
CH
*Dầu dừa thật tuyệt vời. Tôi kiếm được thấy rằng tôi lâu bị đói bụng hơn sau mỗi bữa ăn, và thân nhiệt đã tăng ở mức chung là 98.6F thay vì 96.4F như 6 năm trước. Và với sự tăng nhiệt độ, tôi đã giảm cân cách thuận lợi.
Roby
*Tôi ăn dầu dừa nhì bốn tuần nay, nhưng chỉ có tuần vừa rồi tôi mới tiến đến lượng đề nghị theo trọng lượng cơ thể của tôi là 3,5 muỗng canh mỗi ngày. Thân nhiệt của tôi đã dancing từ 96.2F lên 97.1F trong 24 tiếng và giữ ở mức này một tuần nay.
Katy
*Tôi cũng trải nghiệm sự gia tăng thân nhiệt (uống dầu dừa trước tiên tham gia buổi sáng). Nó tăng từ thấp 97’sF lên 98.4-98.8F. Tôi không thấy lạnh như mọi khi, sinh lực ngày càng tăng trở lại cách thức bình ổn hơn. đầu óc không còn bị mu mờ nữa, tóc mượt mà và móng tay ra nhanh hơn. Chắc chắn là tôi thích rồi.
Jen
29-Tăng hệ miễn nhiễm
*Dầu dừa tinh khiết tăng thêm hệ miễn nhiễm nơi trẻ thơ, hơn hẳn vai trò của vitamin C... Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy dầu dừa sạch sẽ có vai trò quan trọng trong nhi khoa như nguồn năng lượng, nguồn tăng hệ miễn dịch, là chất kháng sinh và kháng viêm.
Arturo C. Ludan, MD
Bác sĩ nhi khoa
30-Trị nấm
Candida albicans là tế bào nấm đơn gây nhiễm độc nấm. Nấm thường gặp ở  màng nhày thân thể như miệng ( bệnh tưa), hay âm đạo ( nhiễm trùng nấm). Nấm cũng có thể gây nhiễm ở da khi da bị giữ luôn trong trạng thái hâm ẩm ( hâm đít em bé xíu). Nhiễm nấm toàn thân có thể ảnh hưởng tới toàn cục tuyến đường tiêu hóa và có thể rất không dễ dàng trị. Thưởng thức dầu dừa có thể giảm hay diệt được nhiễm nấm này.
*Tôi biết thêm một chức năng khác của dầu dừa. Cách đây không lâu tôi bị nhiễm nấm âm hộ, mỗi 04 tuần một lần. Dầu dừa có tính kháng nấm. Tôi đã sử dụng phổ quát thứ để diệt nấm và đang đi tậu cho đúng thuốc  chữa, nhưng cho đến nay dầu dừa đang là loại tốt hơn cả cho tôi để chữa bệnh này.
MR
*Tôi sử dụng dầu dừa đã hơn một năm nay và có thể nói dầu dừa đã đem đến rộng rãi đổi mới lớn cho tôi trong thời kỳ này. Tôi là một lực sĩ bị nhiễm nấm candida hàng phổ thông năm do ăn đường và hyđat-cacbon quá phổ biến, nhờ dầu dừa đã phần lớn khỏi hẳn. Tôi được lại người khỏe tuyệt vời như trước.
Ronan 
*Tôi lấy dầu dừa bôi tham gia kẻ giữa các ngón chân để trị nấm ở đây.
Mặc bikini một bốn tuần nay, tôi bị ngứa ở vùng này, nhất là chỗ những lằn xếp của da. Tôi nghĩ sau khi tắm, bôi thử dầu dừa lên đó xem sao. Hay thật! Chỉ sau một lần bôi đã khỏi ngứa. Hiện thời thì mái ấm tôi không hề tốn tiền mua kem trị ngứa đắt tiền nữa.
Sue
*Tôi là một người tin qua kinh nghiệm. Một trong những khó khăn đáng kể của nấm da và nhiễm trùng nấm là áo quần thường bị thấm hoặc chùi sạch sẽ thuốc đắt tiền sau khi thoa lên. Lần này thì tôi không muốn bôi thuốc loại thuốc vừa mạnh vừa đắt tiền nữa, vì nó khiến cho tôi bị xót khi thoa lên vùng da sẩn đỏ, đau nhức. Tôi dùng dầu dừa để trâm lên. Ngay lập tức đau nhức dịu đi, vậy là cũng đủ lắm cho tôi rồi. Rồi đến cuối ngày, tôi có thể nói dầu dừa đã khiến cho một việc còn hơn việc giảm đau nữa : những vết sẩn bé bỏng đi, vài chỗ nho bé xíu đã khỏi. Tôi bôi dầu dừa ngày 2 lần trong 3-4 ngày thì khỏi hẳn. Dầu dừa lại không làm cho dính bẩn áo quần nữa chứ!
Beverly
*Tôi nói với chồng tôi là dầu dừa có đặc tính diệt nấm và tới một ngày chồng tôi mở đầu thử bôi dầu dừa tham gia nấm ở các kẻ ngón chân (athlete’s foot). Chồng tôi không bị nặng lắm, nhưng nhiều khi anh xức thuốc kem vào đây. Anh kinh ngạc khi thấy dầu dừa đã làm cho anh hết bị bất tiện bởi nấm chân nữa.
Laura
31-Tăng cường hệ tiêu hóa
Đa dạng người chạm mặt gian truân trong việc tiêu hóa thức uống. Khi ăn ăn uống có chất béo, họ thường bị đầy bụng, khó chịu. Tất nhiên vì dầu dừa tiêu hóa thuận tiện hơn đa dạng so với các loại chất béo khác nên họ có thể sử dụng dầu dừa. Đối với những người có bệnh về đường tiêu hóa thì dầu dừa là loại dầu duy nhất họ có thể sử dụng để nấu bếp.
Đến đây chắc hẳn nhiều bạn đang tự hỏi, dầu dừa bao nhiêu 1 lít phải không a