Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu nướng với dầu dừa Natural Shop

Nấu nướng với dầu dừa Natural Shop
Hiện tại rất nhiều người dùng đang bắt đầu chuyển sang sử dụng dầu dừa tinh khiết, chúng ta  hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao dầu dừa nguyên chất lại trở nên đa năng trong tất cả các loại món ăn – cho dù là nguyên liệu dùng để nướng, rang để chiên. dầu dừa ép lạnh được lấy từ quả của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn nên nắm được về việc mua, giữ và nấu ăn với dầu dừa nguyên chất:

Mua dầu dừa nguyên chất:
Tốt nhất các bạn nên mua dầu dừa Natural Shop tại những thương hiệu sản xuất dầu dừa. tinh dầu dừa nguyên chất có cái mùi vịcủa dừa và hương vị dừa rõ rệt hơn. Nếu bạn không quan tâm về hương vị hoặc mùi dừa, thì các bạn nên mua loại tinh dầu dừa nguyên chất. dầu dừa nguyên chất một điểm trong quá trình sản xuất đó là được khống chế nhiệt độ nên hoàn toàn không làm thay đổi các chất có trong dừa và nó cũng sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm rất nhẹ.

Bảo quản dầu dừa tinh khiết:
Cũng giống như với những loại dầu khác, dầu dừa nguyên chất nên được giữ ở những nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
dầu dừa ép lạnh có điểm nóng chảy ở 24 độ C. Vì vậy, nếu bạn sống ở vùng có khí hậu nóng ấm, thì dầu dừa bạn để trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Khi mà các bạn muốn đong đo lượng dầu dừa Natural Shop ở thể rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm thế nào để nấu ăn bằng dầu dừa tinh khiết:
Cho một muỗng canh  dầu dừa Natural Shop vào rau cải, sau đó xào cho tới lúc rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm thế nào để nướng với dầu dừa ép lạnh:

dầu dừa ép lạnh được sử dụng trong nhiều món nướng thay thế cho bơ. Bạn có thể làm giống như những hướng dẫn nướng đồ ăn theo nhiệt độ cho bơ và dầu ở dạng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. dầu dừa nguyên chất thường hay được các chị em nội trợ yêu thích lúc làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời khi sử dụng làm món bánh dừa giòn. Để cho có kết quả tốt nhất, bạn hãy cùng tìm phương thức nấu nướng nào có sử dụng dầu dừa nguyên chất làm thành phần.

Làm thế nào để chiên với dầu dừa:
tinh dầu dừa là một lựa chọn rất tuyệt để chiên thức ăn. Trước tiên các bạn vẫn cứ làm nóng dầu trong chảo như những loại dầu ăn khác. Rồi sau đó, cho gà hoặc cá vào chiên.