Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo điều trị viêm nhiễm âm hộ tại gia đình không dùng THUỐC

Với chị em, muốn có và giữ được 1 mái ấm mỹ mãn không phải là điều dễ, bên cạnh nhan sắc chăm sóc càng ngày càng đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu ăn giỏi… Hàng ngàn điều chị em ta bắt buộc bỏ ra công sức tìm kiếm để cho chồng và con cái được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó chính là các căn bệnh pk luôn luôn "chực chờ" bạn gái, viêm vùng kín chính là nguyên căn gây khó chịu ở nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng bị mắc phải, chính là cơn ám ảnh, lo lắng và e ngại xúc tiếp, làm tình. Vì vậy muốn có 1 gia đình hạnh phúc thì căn bệnh viêm nhiễm âm hộ phải trị bệnh lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không cần thuốc rất dễ, mọi người nên tìm hiểu những mẹo sau đây:
Dùng lá ổi: Chị em cần tìm những lá ổi không già, cũng không non. Hái lá rửa sạch đặt vào nồi có nước sạch nấu ở trong tầm nữa tiếng. Lọc dùng để vệ sinh "cô bé" cho đến khi triệu chứng ở viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn một mẹo nhỏ, nếu nhà các bạn ở vùng thành thị không có lá cây ổi, các bạn có thể đến chợ chọn những trái ổi còn giữ nguyên lá, đem sử dụng những lá ổi nhằm thực hiện bài thuốc trị bệnh viêm vùng kín.
Cây ngải cứu: Thuốc cao chính là 1 trong vài mẹo tự nhiên được sử dụng nhiều. Ngoại trừ vai trò là bài thuốc dân gian điều trị trĩ hiệu quả, ngải cứu được biết đến chính là 1 trong vài bí quyết dân gian điều trị viêm "vùng kín" cực kỳ hay. Các bạn cần chuẩn xác 20g thuốc cứu khô đưa vào nồi với 300 ml nước, để lửa nhỏ đến lúc sôi. Sử dụng nước này xông hơi ở tại vùng bị ngứa rát. Xông khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cứu dần nguội trở lại, đem nước ngải cứu rửa sạch vùng bị ngứa ngáy, mỗi ngày rửa sạch 1-2 lần cũng như làm liên tiếp trong vòng năm ngày.
Lá trà xanh: Có công dụng tốt bên trong việc làm đẹp, lá trà xanh là vật liệu kháng khuẩn rất hiệu quả. Do vậy chị em thường dùng bột trà xanh nhằm đắp mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô và vệ sinh âm đạo, vết thương. Thực hiện phương thuốc điều trị viêm nhiễm âm hộ qua lá trà xanh tương tự lá trầu các bạn có thể thấy hiệu suất rõ rệt.
Giấm táo: Có tác dụng chống nấm Candida Albicans tại vùng kín rất hiệu suất. Trước lúc tắm rửa chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào thùng tắm rửa, giấm táo thường làm sạch âm đạo một cách tự nhiên và điều trị được cả bệnh viêm nhiễm âm đạo một cách an toàn, hiệu suất.
Nước và muối pha thành dung dịch loãng: Cực kỳ dễ dàng, bạn gái chỉ phải sử dụng 1 ít muối hòa với nước ấm để vệ sinh âm đạo mỗi tuần. Sau khi rửa âm đạo thông qua nước muối loãng các bạn phải lấy khăn mềm không tẩm mùi, không có màu, để lau sạch âm đạo. Các bạn không được dùng thường xuyên phương thuốc này do tác dụng phụ ở chúng là làm khô vùng âm hộ, làm đau rát, chỉ được dùng tầm 1lần/ ngày.

http://namlimxanhdaklaks.blogspot.com/2017/09/bien-phap-chua-viem-nhiem-am-ho-tai-nha-khong-su-dung-thuoc.html
http://www.benhviemgana.com/2017/09/meo-tri-benh-viem-vung-kin-tai-gia-dinh-khong-can-dung-thuoc.html
http://thietkeamthanhgiadinh.blogspot.com/2017/09/bien-phap-chua-viem-nhiem-am-dao-tai-nha-khong-can-su-dung-thuoc.html
http://maychieu3dtotnhat.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-chua-viem-vung-kin-o-nha-khong-dung-thuoc.html
http://sohoaviet.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-chua-viem-nhiem-am-ho-tai-nha-khong-su-dung-thuoc.html
http://raovattoanquoc365.blogspot.com/2017/09/meo-dieu-tri-viem-vung-kin-tai-gia-dinh-khong-dung-thuoc.html