Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Biện pháp trị bệnh viêm nhiễm vùng kín tại gia đình không sử dụng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, mong muốn có được một mái ấm mỹ mãn không phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ nhan sắc chăm sóc ngày một xinh đẹp hơn, phái đẹp còn học hỏi cách đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng ngàn vấn đề chị em ta cần bỏ công tìm hiểu để cho chồng con được vui cũng như hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó chính là những căn bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" chị em phụ nữ, viêm nhiễm âm đạo là nguyên cớ gây ra khó chịu ở nhiều người, bệnh rất dễ dàng bị mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, lo âu cũng như e ngại tiếp xúc, quan hệ. Bởi vậy muốn giữ một mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm nhiễm âm hộ buộc phải chữa trị ngay. Phương pháp trị bệnh viêm nhiễm âm hộ tại nhà không cần thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tìm hiểu những mẹo sau đây:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên lựa các lá ổi không già, cũng không non. Ngắt lá rửa sạch đặt vào nồi có nước sạch đun ở trong tầm 30 phút. Lọc dùng để rửa "vùng kín" tới lúc triệu chứng của viêm nhiễm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách nước cho các bạn 1 phương thức nhỏ, giả dụ gia đình bạn tại vùng thành thị không có lá cây ổi, các bạn có thể đến chợ lựa chọn các trái ổi còn nguyên lá, đem sử dụng các lá ổi nhằm thực hiện bài thuốc chữa trị viêm nhiễm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Ngải cứu là một trong nhiều mẹo tự nhiên được vận dụng nhiều. Ngoại trừ vai trò là bí quyết dân gian điều trị trĩ hiệu quả, ngải cứu còn được biết tới là 1 trong những mẹo dân gian chữa viêm "âm hộ" cực hay. Các bạn chỉ cần chuẩn xác 20g thuốc cứu khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ tới khi sôi. Dùng nước này xông tại vùng nhiễm ngứa. Xông hơi chừng 15 phút thì nồi nước thuốc cứu dần âm ấm trở lại, đem nước này rửa kĩ cơ quan mắc ngứa ngáy, ngày rửa 1-2 đợt cũng như thực hiện liên tiếp trong năm ngày.
Lá trà: Với công dụng rất tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Chính vì thế chị em thường dùng bột trà xanh để làm mặt nạ hạn chế mụn, làm khô và vệ sinh vùng kín, vết thương. Làm phương thuốc chữa trị viêm nhiễm âm đạo bằng lá trà xanh tương tự lá trầu các bạn thường gặp kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Với tác dụng chống lại nấm Candida Albicans ở âm hộ vô cùng tốt. Trước khi tắm chị em hãy cho thêm một chén giấm táo vào trong bồn tắm, giấm táo thường làm sạch sẽ vùng kín 1 cách tự nhiên và trị được cả triệu chứng viêm nhiễm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước muối pha thành dung dịch loãng: Vô cùng đơn giản, bạn gái chỉ cần sử dụng một ít muối pha với nước ấm để vệ sinh vùng kín mỗi tuần. Sau khi rửa âm hộ thông qua nước muối pha loãng các bạn phải lấy chiếc khăn mềm k tẩm mùi, k màu, để lau khô âm hộ. Bạn gái không nên dùng nhiều lần phương thuốc này do tác hại phụ của chúng chính là gây khô cơ quan vùng kín, gây ra đau rát, chỉ được dùng khoảng 1lần/ ngày.