Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kết hợp mật ong với nghệ

Chỉ dẫn bí quyết làm thuốc

viên nghệ mật ong nguyên chất đơn giản tại nhà

Nghệ và mật ong – 2 loại thảo dược không còn lạ lẫm gì với phần đông người địa phương Việt Nam. Đây là món vàng vô giá mà tự nhiên tặng thưởng cho chúng ta. Nó không những giúp chăm sóc sắc đẹp của biết bao con người mà còn là 1 người kiểm soát an ninh cho sức khỏe của chúng ta. Khác biệt trong việc nhân tố trị bệnh đau dạ dày.


Thao các kết quả nghiên cứu công nghệ đã chứng minh được trong nghệ có chất curcumin có tính năng rất tích cực với việc nhân tố trị và làm cho lành vết thương, vết viêm loét bao tử gây ra. Khác biệt khi cấu kết với mật ong nhập khẩu sẽ giúp những tác dụng của nghệ được phát huy tốt hơn nữa. Hỗn hợp nghệ và mật ong có chức năng giúp ngăn đề phòng, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh đau dạ dày do viêm loét bao tử, hành tá tràng, viêm nhiễm tuyến phố tiêu hóa, đẹp da và nhanh lành vết thương. Chính vì những công dụng to lớn đó của nghệ và mật ong mà bài viết ngày hôm nay Thực phẩm az xin chỉ dẫn các bạn cách khiến viên thuốc nghệ mật ong ngay tại gia giúp mọi người đẩy lùi được bệnh đau bao tử nhé! Nhưng trước khi đi vào khiến cho viên nghệ mật ong vẫn mong các độc giả kỹ những thông tin, tính năng của nghệ và mật ong trước để có cái nhìn khách quan về 2 vị thuốc chữa bệnh này.


cách làm viên nghệ mật ong kết hợp với nơi bán dầu dừa ở hcm


1. Những tác dụng của nghệ

Trong khoảng xưa đến nay nghệ luôn được coi là 1 trong những vị thuốc hàng đầu, nó không những có chức năng khiến cho đẹp mà còn giúp kiểm soát an ninh sức khỏe nhân loại hiệu quả. Theo các chuyên gia tìm hiểu khi phân tích các yếu tố các chất có trong nghệ cho thấy trong nghệ có chứa hàm lượng hoạt chất khác biệt “curcumin”. Đây được xem là hoạt chất đặc biệt chỉ có trong nghệ mà khó có thể tìm được ở bất kỳ loại thảo dược nào khác. Chính hoạt chất curcumin có trong nghệ giúp nghệ có được những tác dụng rất khả quan trong việc chống viêm, loét, làm lành vết thương, mau liền sẹo. Khác biệt nghệ còn có công dụng tăng tiết mật, giúp hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không làm cho tăng tiết dịch dạ dày, curcumin trong nghệ còn giúp ức dè bỉu kĩ năng sinh ra các khối u trong dạ dày và các phòng ban khác của thân thể nếu như biết cách sử dụng để phát huy được những đặc tính đó của nghệ. ( Chỉ có trong kĩ nghệ nano sản xuất các phân tư nano curcumin – tinh bột nghệ nano siêu bé nhỏ mới khiến được).


tac dung cua mat ong, tác dụng của mật ong


2.Chức năng của mật ong

Mật ong chẳng những là 1 loại thực phẩm bồi bổ có giá trị cao mà nó còn là 1 vị thuốc bình thường có đa dạng công dụng được sử dụng từ xưa tới nay. Trong mật ong có chứa lượng đường glucoza, tuyến phố hoa quả và các loại vi tamin như B1, B6, B2,viatmin E…rất lớn. Những loại vitamin này giúp kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể khi dùng mật ong. Bên cạnh mật ong còn có chứa các hoạt chất như Kali, magie giúp kích thích ăn ngon miêng, khiến cho tăng lượng axit hữu cơ, cải thiện tài năng tiêu hóa. Khác lạ các loại phấn hoa trong mật ong còn giúp tăng nhanh kĩ năng miễn nhiễm cho thân thể.


Chính vì thế mà mật ong thường được dùng làm cho thuốc bổ cho đầy đủ dân chúng. Trong khoảng người cao tuổi cho đến con trẻ, người thẻ trạng yếu đều có thể sử dụng được. Chức năng của mật ong còn lớn hơn rất đôi lúc câu kết với nghệ. 2 loại thảo dược này khi hòa hợp với nhau có tính năng chữa bệnh đau, viêm loét dạ dày khá hiệu quả. Do mật ong có tài năng khiến cho giảm lượng axit trong dịch vị bao tử, cân bằng độ axit nên giúp giảm các chứng chua xót, khó tính do bao tử bị viêm loét, tổn thương thành ruột. Còn nghệ giúp khiến lành lại các vết viêm loét đó nên khi câu kết với nhau hỗn thích hợp nghệ mật ong sẽ kiểm soát an ninh cơ thể bạn tốt hơn.


Chính bởi vậy mà hiện giờ không ít người đổ xô đi khiến viên nghệ mật ong để dùng hàng ngày giúp nhân tố trị các bệnh đau dạ dày như viêm loét bao tử, hành tá tràng, tăng nhanh khả năng tiêu hóa, loại trừ bệnh rối loàn tiêu hóa, đầy hơi, ăn không tiêu do uống rộng rãi rượu bia hay lạm dụng thuốc kháng sinh. Những tác dụng này của viên nghệ mật ong đã được các nhà khoa học trong và ngoài nước phân tích và chứng minh từ rất lâu và khá bình yên nên người sử dụng có thể dùng lâu dài và thường xuyên


cách làm viên nghệ mật ong


3. Chỉ dẫn cách thức làm cho viên nghệ mật ong giúp trị bệnh đau bao tử tại nhà

a) Chuẩn bị


– 120gr bột nghệ tươi ( có thể phổ biến hơn nếu muốn khiến đa dạng)


– 60g mật ong ( có thể phổ biến hơn nhưng vẫn đảm bảo theo tỷ lệ 2 phần nghệ/1 mật ong)


– 1 lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa có nắp kì lạ


b) Thực hiện


– Trộn đều hỗn phù hợp bột nghệ và mật ong


– Se thành các viên nhỏ xíu sao cho mỗi viên khoảng 5gr ( 35-40 viên)


– Cho các viên nghệ mật ong tham gia trong lọ bảo quản ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô ráo thoáng mát


c) Hướng dẫn sử dụng viên nghệ mật ong


– Với bệnh nặng dùng liên tục khoảng 40 ngày. Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên ( có thể sử dụng lâu hơn với người thích nghi thuốc kém hoặc bệnh quá nặng)


– Trường phù hợp bệnh nhẹ ( mới chớm bị bệnh): Sử dụng liên tục 5-10 ngày, mỗi ngày 9 viên chia 3 bữa


Chú ý khi dùng viên nghệ mật ong:


– Không sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi vì công đoạn này trẻ kỵ không nên dùng mật ong